Tài xế Uber thừa nhận đánh nữ hành khách chảy máu miệng

Google News

(Kiến Thức) - Công an đã mời tài xế Uber lên làm việc, bước đầu tài xế thừa nhận đã hành hung nữ khách hàng.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc nữ hành khách tố cáo bị tài xế Uber đánh chảy máu miệng, sáng ngày 23/11, lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, ngày hôm qua (22/11), chúng tôi có mời lái xe Uber lên làm việc và người này khai nhận có hành hung chị Linh vì quá nóng giận.
“Hiện công an phường Ô Chợ Dừa đã lập biên bản sự việc và báo cáo cấp trên xin ý kiến xử lý tiếp theo. Đối với các số máy lạ nhắn tin đe dọa chị Linh chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ" - vị lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa thông tin.
Tai xe Uber thua nhan danh nu hanh khach chay mau mieng
 Tài xế Uber bước đầu thừa nhận có hành hung hành khách.
Trước đó sáng ngày 22/11, Công an phường Ô Chợ Dừa tiếp nhận được trình báo của chị Nguyễn Diệu Linh (SN 1978, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) về việc chị này bị tài xế Uber đánh chảy máu mồm.
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 18h30 ngày 19/11, chị Linh và con trai đặt một chuyến xe Uber để di chuyển từ phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) về nhà, với giá cước là 20.000 đồng.
Mời quý độc giả xem Video "Bị taxi chạy văng nước vào người, 3 thanh niên lấy gạch đập vào đầu tài xế". Nguồn VTC News
Tuy nhiên, khi đi đến đường Mai Anh Tuấn để rẽ vào nhà chị Linh, lái xe cho biết, đoạn một chiều nên không đi được. Do mang theo đồ cồng kềnh, lại có con nhỏ chị Linh đã nói tài xế quay vòng xe nhưng anh này không đồng ý, yêu cầu mẹ con chị Linh xuống xe, nói không lấy tiền và không muốn đi tiếp. Cho rằng thái độ phục vụ của tài xế Uber không thân thiện, nhiệt tình nên chị Linh đã đóng cửa "mạnh hơn bình thường". Ngay sau đó, lái xe đuổi theo và đấm thẳng vào mặt chị Linh dẫn đến chảy máu miệng.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)