Tái diễn nạn ném đá xe khách trên quốc lộ 14

Google News

Bị đối tượng đi xe máy ném đá vỡ kính khiến bị thương, tài xế xe khách điều khiển xe rượt, bắt giữ được xe máy của kẻ ném đá.

Ngày 12/2, Công an huyện Đắk Tô (Kon Tum) cho biết, đã bắt được 1 đối tượng trong vụ ném đá xe khách trên quốc lộ 14, đoạn qua xã Tân Cảnh vào tối ngày 11/2.

Tai dien nan nem da xe khach tren quoc lo 14

Xe Ngọc Thông bị ném vỡ kính khiến tài xế và một hành khách bị thương.

Theo trình báo của tài xế Đoàn Ngọc Thơ (nhà xe Ngọc Thông), khoảng 21 giờ này 11/2, anh điều khiển xe khách BKS 48B-004.99 chạy tuyến Đắk Lắk – Quảng Trị, trên xe chở 30 hành khách. Khi đang lưu thông trên quốc lộ 14, đoạn qua xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô thì bất ngờ bị một đối tượng đi xe máy ngược chiều ném đá vào xe. Hòn đá trúng kính chắn gió, ngay vị trí tài xế làm kính vỡ cắt vào mặt và làm một hành khách khác bị thương.

Dù bị thương, tài xế Đoàn Ngọc Thơ vẫn bĩnh tĩnh quay đầu xe truy đuổi gần 7km ép được xe máy và đối tượng vào lề. Đối tượng ném đá đã bỏ xe máy trốn vào lô cao su. Trên giỏ xe của đối tượng vẫn còn nhiều hòn đá chưa kịp ném.

Tai dien nan nem da xe khach tren quoc lo 14-Hinh-2

Giỏ xe máy còn chứa nhiều hòn đá chưa kịp ném.

Tài xế cùng hành khách trên xe tiến hành giữ xe máy và báo cho Công an huyện Đắk Tô. Trong lúc chờ công an tới, có 2 nam thanh niên đến gây áp lực lấy lại xe, tuy nhiên, nhà xe và hành khách không cho nên các đối tượng đã bỏ đi.

Cùng thời điểm xe Ngọc Thông bị ném đá, xe taxi BKS 82A-01483 của hãng Mai Linh Kon Tum và xe khách của nhà xe Minh Quốc (Kon Tum) cũng bị ném đá vỡ kính, móp méo thân xe.

Vụ việc đang được Công an huyện Đắk Tô tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Trùng Dương / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)