Sập công trình tại nhà máy trong KCN Giang Điền, ít nhất 2 người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Khi các công nhân đang thi công tại một công trình đang xây dựng trong Khu công nghiệp Giang Điền (tỉnh Đồng Nai) bất ngờ xảy ra sự cố sập tường khiến ít nhất 2 người bị thương, nhiều người bị vùi lập.

Thông tin ban đầu về sập công trình đang thi công ở Đồng Nai, vào khoảng 14h15 ngày 14/5, tại một công trình đang thi công trong Khu công nghiệp Giang Điền, (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động làm 2 người chết, 6 người bị chôn vùi.
Theo đó, thời điểm trên, khi các công nhân đang làm việc tại công trình xây dựng của một doanh nghiệp thuê đất trong KCN Giang Điền, bức tường bất ngờ sụp đổ, vùi lấp nhiều người.
Sap cong trinh tai nha may trong KCN Giang Dien, it nhat 2 nguoi tu vong
 Một nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường vụ sập.
Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ của tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ. Lực lượng chức năng đã phải huy động máy đào để tìm cách cứu những nạn nhân bị chôn vùi. Có 2 xác chết đã được đưa ra khỏi hiện trường.
Công an tỉnh Đồng Nai cùng cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ hiện trường. Đại diện ngành y tế tỉnh này cho biết, có 2 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu.
"Chúng tôi đang đưa nạn nhân bị vùi lấp tại khu công nghiệp ra khỏi hiện trường, để làm rõ vụ việc..." - đại diện chính quyền Đồng Nai thông tin.
Được biết hiện trường nơi xảy ra tai nạn là công trình xây dựng tường rào tại nhà máy của Công ty AV Healthcare (Hàn Quốc), chuyên sản xuất băng vệ sinh, tã lót, bình sữa... Quá trình xây dựng nhà máy, Công ty AV Healthcare tự thuê đơn vị thi công, xây dựng. Khi công nhân đang làm việc, bức tường bất ngờ sụp đổ, vùi lấp nhiều người.
Sau khi tai nạn xảy ra, Công ty Cp Sonadezi Giang Điền, chủ đầu tư KCN Giang Điền đã chủ động phối hợp đưa người bị nạn đi bệnh viện, thông báo cho Ban quản lý các KCN và huyện Trảng Bom, đưa xe cuốc đến hỗ trợ, giữ an ninh trật tự khu vực lân cận...
Hiện nhiều nạn nhân đã được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai).
>>> Mời độc giả xem thêm video Sập giàn giáo ở công trình xây dựng trái phép:

Nguồn: VTC Now.

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)