Quay lén nhiều phụ nữ đi nhà nghỉ với trai lạ rồi tống tiền nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Bằng hình thức cài máy quay lén trong các phòng nhà nghỉ, khách sạn để ghi hình cảnh ân ái "ngoài luồng" của nhiều chị em, phụ nữ Giang và Toại đã tống tiền các nạn nhân.

Ngày 17/12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội cho biết thông tin về vụ quay lén nhiều phụ nữ đi nhà nghỉ với trai lạ. Theo đó, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Danh Giang (37 tuổi) và Nguyễn Trọng Toại (23 tuổi, cùng trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.
Theo điều tra, Giang biết một số chị em, phụ nữ hay đi vào nhà nghỉ, khách sạn ngoại tình với trai lạ. Khoảng tháng 7/2020, Giang rủ Toại lắp thiết bị quay lén tại phòng các nhà nghỉ, khách sạn để quay hình các cặp đôi đang quan hệ.
Quay len nhieu phu nu di nha nghi voi trai la roi tong tien nan nhan
 Hai bị can Toại (trái) và Giang tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp.
Cả hai đã mua nhiều camera nhỏ gọn rồi giả làm khách vào các nhà nghỉ, khách sạn thuê phòng để lắp camera. Sau khi thu thập được các hình ảnh, Giang và Toại theo chân những phụ nữ này để biết địa chỉ nhà, nơi làm việc, rồi dọa tống tiền.
Nắm được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội đã vào cuộc điều tra và bắt giữ Giang và Toại. Qua khám xét, công an đã thu giữ 3 thẻ nhớ, 6 điện thoại di động, 1 máy in ảnh, 300 trang phôi ảnh, 4 camera chuyên dụng kích thước nhỏ kết nối Wifi dùng để quay trộm cùng nhiều thiết bị chuyên dụng khác.
Kiểm tra điện thoại, thiết bị lưu trữ, công an phát hiện 52 clip sex, hình ảnh nhạy cảm trong phòng nhà nghỉ của nhiều người. Tại cơ quan điều tra, Giang và Toại khai đã cưỡng đoạt được hơn 180 triệu đồng của nhiều bị hại khác nhau.
Hiện vụ quay lén nhiều phụ nữ đi nhà nghỉ với trai lạ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>> Xem thêm video: Vào nhà nghỉ “giải trí”, đôi nam nữ bị lộ clip nóng

Nguồn: ANTV.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)