Quán bar, karaoke tại TP HCM nhộn nhịp sau khi hoạt động trở lại

Google News

Sau khi quán karaoke, bar, vũ trường được UBND TPHCM cho phép hoạt động trở lại, các loại hình kinh doanh này đã đón lượng khách khá đông, đạt từ 40-80% so với thời điểm trước đây.

Tại phố đi bộ Bùi Viện (Quận 1), càng về đêm, lượng người đổ về khu phố Tây này càng đông đúc, nhộn nhịp khi các quán bar đã được phép hoạt động trở lại. Theo các chủ quán bar, lượng khách hàng trong 3 ngày gần đây đã đạt từ 40-60% so với thời điểm trước dịch bệnh.

Một số vũ trường, quán bar đã từng phải chuyển sang bán đồ ăn, nước giải khát để có doanh thu thì nay đã khởi sắc trở lại. Nhiều quán phải bổ sung thêm bàn ghế để đón khách. Các chủ quán cũng cho biết, họ vẫn duy trì các hoạt động kinh doanh phụ này để tăng thêm lợi nhuận cho tới khi lượng khách ổn định hơn.
Quan bar, karaoke tai TP HCM nhon nhip sau khi hoat dong tro lai
Một quán bar trên đường Bùi Viện đông đúc khách trong ngày cuối tuần.
Chị Lê Thị Hồng Liễu, quản lý quán bar Monaco trên đường Bùi Viện cho biết: “Do ngày mở cửa trở lại vào thứ 7, chủ nhật nên lượng khách cũng khá náo nhiệt tại Bùi Viện, khách vãng lai cũng rất đông. Hoạt động kinh doanh hiện tại duy trì được khoảng 40-50% so với tình trạng trước đây”.

Tương tự, các quán karaoke tại TPHCM cũng đã nhộn nhịp trở lại sau thời gian dài đóng cửa do dịch bệnh. Anh Nguyễn Minh Phúc, quản lý quán karaoke trên đường Nguyễn Cư Trinh (Quận 1) cho biết, trong 2 ngày cuối tuần lượng khách tới rất đông, thậm chí khách phải chờ khá lâu mới đến lượt. Quán vẫn duy trì các hình thức phòng chống dịch để đảm bảo an toàn trước dịch bệnh Covid-19.
Quan bar, karaoke tai TP HCM nhon nhip sau khi hoat dong tro lai-Hinh-2
Nhiều người dân cẩn thận đeo khẩu trang khi di chuyển tại phố Tây Bùi Viện.
“Trong 2 ngày qua lượng khách tới quán tương đối ổn vì khách mong chờ từ Tết đến giờ. Lượng khách đạt khoảng 80% so với thời điểm trước đây. Để phòng dịch, tất cả nhân viên tại quán đều đeo khẩu trang với khách hàng thì chúng tôi sẽ đo nhiệt độ trước khi vào quán” - anh Nguyễn Minh Phúc nói./.
Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)