Phúc XO chơi vàng giả, lòe thiên hạ để làm gì?

Google News

Để lòe thiên hạ, Phúc XO dùng vàng giả, thuê xe sang và cả gắn biển số ngũ quý giả để gây sự chú ý đến quán karaoke XO Pharaon, nơi được ví von là "thánh đường bay" của dân chơi.

Trước khi Phúc XO thừa nhận các món đồ từ nón, dây chuyền, nhẫn là vàng giả, anh ta bị bóc mẽ khi khoe tậu chiếc Maybach S600 9,5 tỷ để đi làm từ thiện nhưng thực chất không đúng.
Ngày 12/4, Công an TP.HCM đang tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi) cùng Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em trai Phúc) để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Tại cơ quan điều tra, Phúc XO thừa nhận toàn bộ nón vàng, dây chuyền vàng đều là giả. Thậm chỉ cả biển số xe ngũ quý cũng là giả. Phúc XO nói vì thấy mọi người hiếu kỳ nên làm thế để thu hút sự chú ý.
Làm từ thiện
Chỉ là một tài xế xe tải, Phúc XO bỗng trở thành đại gia vàng trong mắt thiên hạ. Anh ta đi tới đâu cũng sử dụng xe sang, mang mũ vàng, dây chuyền vàng quá khổ. Nhiều người quen biết Phúc nghi ngờ về sự giàu có chóng vánh của anh ta.
Còn trong mắt thiên hạ, Phúc XO được biết đến là đại gia lắm vàng. Anh ta thường lên mạng khoe khoang xe sang dát vàng, những biển số xe ngũ quý và cả những món đồ bằng vàng.
Câu chuyện Phúc XO giàu lên chỉ sau một đêm nhờ giá dầu ăn tăng cũng khiến nhiều người trầm trồ, thán phục, trở thành động lực của nhiều người hâm mộ anh ta.
Phuc XO choi vang gia, loe thien ha de lam gi?
 Phúc XO từng khẳng định không bao giờ kiếm tiền dơ bẩn từ ma túy. Ảnh: Thùy Lê.
Ngoài việc khoe của, những kế hoạch PR bản thân và "thánh đường bay" XO Pharaon được Phúc XO vạch ra tỉ mỉ. Anh ta sở hữu một kênh Youtube và đám đàn em sẵn sàng phục vụ Phúc XO như ông hoàng. Những lần đi làm từ thiện được anh ta cho livestream lên Youtube, Facebook, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.
Phúc XO khoe mỗi tuần anh ta chi 80 triệu đồng để phát cho bệnh nhân nghèo và những người neo đơn. Một tháng anh làm từ thiện 4 lần, với số tiền khoảng 320 triệu. Số tiền này nếu tính trong 1 năm có thể hơn 3,8 tỷ đồng.
Không ai rõ doanh thu từ quán karaoke XO Pharaon và các hoạt động khác mà cơ quan điều tra đang làm rõ, là bao nhiêu để Phúc XO có thể làm từ thiện như thế. Đó là chưa kể khoản đầu tư tiền tỷ vào phòng hát, hệ thống âm thanh, ánh sáng ở "thánh đường bay" XO Pharaon như lời anh ta khoe khoang.
Trong khi đó, trả lời báo chí, ông Trần Văn Tri, cha của Phúc XO, nói ông phải cầm cố nhà cửa, vay nợ ngân hàng để cho cậu con trai kinh doanh.
Chiều 10/4, Công an TP.HCM phối hợp với các phòng nghiệp vụ khám xét căn nhà của Phúc XO. Cha của Phúc tin con trai mình là người đàng hoàng và muốn mọi chuyện sáng tỏ.
Trong ngày công an dẫn Phúc XO về nhà khám xét, ông Tri cho biết từ ngày Phúc xây quán karaoke, người cha này không nhớ rõ đã đưa con trai bao nhiêu tiền.
Ông Tri chỉ vào căn nhà công an đang khám xét và cho hay đã "cắm" giấy tờ nhà ở ngân hàng để có 3 tỷ đồng đưa cho Phúc XO. Rồi khi mở được quán hát, anh ta đi biệt, ít khi về nhà.
"Tôi vét tiền đưa nó hết để lập nghiệp nhưng đến giờ nó chưa cho lại tôi được một đồng nào cả. Giấy tờ vay ngân hàng tôi chất một xấp trong nhà, chưa trả hết nợ", ông Tri tâm sự.
Bị tống tiền?
Sau khi nổi như cồn trên mạng xã hội, đầu năm 2019, anh ta lên Youtube nói bị một người lạ tống tiền 200 triệu đồng.
Trong clip trên một kênh Youtube mà hiện đã khóa, Phúc XO cho rằng từ thời điểm nổi tiếng trên mạng xã hội, bản thân và gia đình liên tục bị làm phiền. Nhiều người xin đểu, kể cả tống tiền. Hình thức tống tiền theo Phúc XO bằng cách ghép ảnh anh ta cùng gái nhảy hay nói xấu quán karaoke của anh ta là "động bay lắc", "thánh đường bay".
Để bác bỏ thông tin trên, Phúc XO khẳng định không bao giờ có chuyện nhân viên, quản lý quán karaoke XO Pharaon bán ma túy và không cho phép tiếp viên nữ mặc đồ khiêu dâm trong quán karaoke của mình.
Phuc XO choi vang gia, loe thien ha de lam gi?-Hinh-2
 Phúc XO khi bị tạm giữ. Ảnh: Công an.
“Nếu ai phát hiện quản lý, nhân viên hay bảo vệ quán bán 1 viên ma túy thì tôi sẽ đóng cửa quán karaoke này. Tôi không bao giờ muốn kiếm những đồng tiền dơ bẩn từ thân xác các cô gái, từ ma túy”, Phúc XO nói trong clip.
Tuy nhiên, rạng sáng 10/4, khi Công an TP.HCM khám xét và bắt quả tang việc tổ chức sử dụng trái phép ma túy tại quán karaoke XO Pharaon, với 30 nữ nhân viên của quán dương tính với ma túy, những tuyên bố trên của Phúc XO trở nên mâu thuẫn.
Ngoài ra, theo lời của Chủ tịch UBND quận 12 Lê Trương Hải Hiếu, việc phát hiện ma túy tại quán karaoke XO Pharaon hôm 10/4 không phải là lần đầu tiên. Trước đó, lực lượng chức năng quận 12 kiểm tra và từng xử phạt hành chính vì để khách sử dụng ma túy tại "thánh đường bay" XO Pharaon.
Khoảng 18h, sau khi khám xét các lầu trên, cảnh sát đưa Phúc XO xuống tầng trệt. Trước khi ra xe về trụ sở công an, Phúc tỏ ra khá thoải mái khi lấy lược chải đầu.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)