Phú Thọ: Bố cùng dì ghẻ bạo hành con trai tàn bạo

Google News

(Kiến Thức) - Cháu Nguyễn Đăng K. (SN 2007) bị bố cùng dì ghẻ bạo hành đã kể lại những thủ đoạn mà bố đã dùng để đánh đập, bạo hành liên tục trong suốt nhiều năm.

Như Kiến Thức đã đưa tin, chị Phan Thị H. (SN 1984, trú tại TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) bức xúc phản ánh về chuyện con trai bị chồng cũ cùng dì ghẻ bạo hành suốt nhiều năm.
Trong quá trình trò chuyện với PV, nét mặt của cháu Nguyễn Đăng K. (SN 2007) luôn u tối và dè dặt: "Cháu chẳng thể nhớ nổi đã bị bố và mẹ kế đánh đập bao nhiêu lần nữa, chỉ biết là rất nhiều".
Phu Tho: Bo cung di ghe bao hanh con trai tan bao
 Cháu K. vẫn còn chưa hết hoảng loạn.
Theo đó, vợ của bố là một phụ nữ tên V. Khi K. còn học lớp hai, V. đã từng lột hết quần áo con chồng, trói vào cột rồi lấy dây điện đánh liên tục. Hơn nữa, dì ghẻ còn bắt K. quỳ trên đống gạch vỡ làm hai đầu gối của cháu ứa máu, rồi trói hai tay cháu ra đằng sau, trước mặt để một chậu nước tiểu để nếu ngã sẽ úp mặt vào.
Kể lại việc này với bố, tưởng được dỗ dành, nhưng K. tiếp tục bị bố chửi mắng thậm tệ. Hơn nữa, K. còn bị bố đốt túi ni lông rồi nhỏ vào mông khiến cháu khóc nức nở.
Một lần khác, khi biết K. có kết quả học tập kém và hay nghịch ngợm, Nguyễn Minh T. và vợ hai đã lột sạch quần áo trên người K. rồi bắt cậu bé ngủ ngoài sân. Khi đó đang là mùa đông.
Chị Phan Thị H. (mẹ ruột của K.) cay đắng: "Năm lớp bốn, chị V. (dì ghẻ) còn dùng chân dẫm thẳng vào bộ phận sinh dục của cháu rồi dập mạnh, làm cháu bị đứt ở phần cuối dương vật, máu bắn ra rất nhiều, thấm cả vào quần lót".
Cũng theo lời kể của chị H, dì ghẻ tên V. còn làm nhiều cách khác để tra tấn cháu K. Có lần V. dùng một dao phay bản to, bắt cháu đặt tay lên thớt rồi chặt xuống, làm K. cho đến giờ vẫn còn bị tật ở tay.
Chưa hết, V. còn dùng dầu gió đổ vào mắt cháu rồi dùng vòi nước xịt trực tiếp vào mắt. 
Một lần khác, K. còn bị dì véo chảy máu tai, rồi dùng thước kẻ bằng sắt đánh vào đầu K. mạnh đến mức cong thước.
Đến đỉnh điểm, dì ghẻ còn bắt cháu K. bốc cơm dưới đất nhặt lên ăn.
Phu Tho: Bo cung di ghe bao hanh con trai tan bao-Hinh-2
 Vết bỏng trên mông K. được cho bị bố đốt túi ni lông nhỏ xuống.

Phu Tho: Bo cung di ghe bao hanh con trai tan bao-Hinh-3
 Một vết sẹo trên tay cậu bé 12 tuổi.
Chị H. từng kết hôn với Nguyễn Minh T. (SN 1981, trú tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) vào năm 2004. Hai người có chung với nhau 2 đứa con là cháu Nguyễn Thị Minh A. (SN 2006) và cháu Nguyễn Đăng K. (SN 2007).
Năm 2010, hai người được tòa xử ly hôn. Theo đó, chị H. sẽ nuôi dưỡng cháu A., còn cháu K. về ở với bố.
Đến tháng 4/2010, vì muốn níu kéo tình cảm với vợ cũ, T. đã tìm lên Tuyên Quang để nói chuyện. Khi chị H. không đồng ý quay lại thì bị T. hành hung một cách dã man. Sau đó, T. bị cơ quan chức năng bắt giữ và yêu cầu đi cải tạo 2 năm. Trong thời gian T. đi cải tạo, chị H. chăm sóc và nuôi dưỡng 2 con.  
Năm 2012, khi hết thời gian cải tạo, T. quay lại Tuyên Quang, nói với chị H. đưa cháu K. đi chơi một chút.
"Lúc đầu tôi không mảy may nghi ngờ gì. Một tiếng không thấy T. đưa con về, tôi gọi điện thì không nhấc máy. Vài tiếng sau, T. gọi lại bảo sẽ giữ đứa con này để trả thù. Không ít lần T. gọi điện cho tôi, bắt tôi nghe tiếng con khóc" - người phụ nữ uất ức.
Sau 7 năm, nghe cháu A. khuyên, người bố đã cho K. về gặp mẹ. Gặp lại con, chị H. chưa kịp mừng vui thì thấy con có nhiều biểu hiện bất thường. Tâm lý luôn trong trạng thái hoảng loạn, sợ sệt... Câu chuyện kinh hoàng dần được hé lộ qua lời kể của cậu bé 12 tuổi.
Cháu A. cũng xác nhận, nhiều lần bố đi uống rượu về vô cớ đánh K.
Phu Tho: Bo cung di ghe bao hanh con trai tan bao-Hinh-4
Kết quả chẩn đoán ban đầu của cháu K. 
Hiện tại, cháu Nguyễn Đăng K. đã được mẹ đưa đến Hà Nội điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. Theo chuẩn đoán ban đầu của bác sĩ, K. bị rối loạn stress sau sang chấn tâm lý.
"Giờ đây, mỗi đêm ngủ cháu thường mơ thấy ác mộng bị đánh đập. Mỗi lần như thế, ruột gan tôi như thắt lại, đau đớn vô cùng. Tôi chỉ mong cơ quan sớm điều tra làm sáng tỏ vụ việc, xử lý đúng người đúng tội", chị H. nghẹn ngào chia sẻ thêm.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin thêm về vụ cháu bé bị bố cùng dì ghẻ bạo hành này.
>>> Xem thêm: 5 vụ bạo hành trẻ em kinh hoàng nhất
 

 
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)