Phó Tổng giám đốc Trần Uyên Phương: “Chúng tôi luôn sáng tạo mỗi ngày”

Google News

(Kiến Thức) - 24 năm phát triển và lớn mạnh, Tân Hiệp Phát (THP) vững vàng ở vị thế nhà sản xuất đồ uống hàng đầu Việt Nam và là một biểu tượng trong số rất ít các tập đoàn gia đình thành công nhất đất nước.

Pho Tong giam doc Tran Uyen Phuong: “Chung toi luon sang tao moi ngay”
Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát – Trần Uyên Phương.
Phát huy và tiếp nối hoài bão của nhà sáng nghiệp Trần Quí Thanh (Dr. Thanh), thế hệ F1 của THP đã sẵn sàng dong thuyền ra biển lớn.
Phó Tổng giám đốc Trần Uyên Phương, người tiếp quản cha điều hành tập đoàn THP khẳng định: “Vấn đề xây dựng doanh nghiệp là chuyện phải làm thường xuyên”.
“Mỗi năm, chúng tôi đặt ra một trọng tâm. THP đã hoàn thành việc đưa hai nhà máy Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và Number One Hà Nam (công suất 950 triệu lít/năm) với dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại từ châu Âu, quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh đi vào hoạt động. Năm 2019 này THP sẽ tiếp tục khánh thành nhà máy Hậu Giang”, bà Phương nói.
Các nhà máy của THP đang tạo công ăn việc làm cho hơn 5.000 lao động trực tiếp, đóng góp hơn 1.000 tỉ đồng tiền thuế cho ngân sách hằng năm. Cùng với việc xây dựng nhà máy, theo Phó Tổng giám đốc Trần Uyên Phương, THP luôn chú trọng tạo dựng thị trường và đặc biệt là xây dựng đội ngũ.
“Hướng tất cả những con người tại THP, những đối tác, người cộng tác với THP đến mục tiêu chung. Đó là thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, nâng các thương hiệu nước giải khát quốc gia lên tầm cao mới, vượt ra khỏi biên giới, khẳng định đẳng cấp quốc tế”.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập sâu rộng, dòng chảy hàng hóa từ nhiều quốc gia trên thế giới đã mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều hơn những sự lựa chọn. Với các doanh nghiệp, xu thế mới mở ra những cơ hội nhưng cũng đem đến không ít thách thức. Áp lực cạnh tranh là một trong những thách thức lớn và căn bản nhất – ngay từ “sân nhà”. Tìm lối ra cho hàng Việt là bài toán mà mọi doanh nghiệp phải đối diện và bắt buộc phải có lời giải phù hợp – nếu muốn tồn tại.
Phó Tổng giám đốc Trần Uyên Phương bật mí về lời giải của THP: “Chúng tôi không đợi thị trường mà luôn sáng tạo mỗi ngày. Ra sản phẩm mới là yêu cầu bắt buộc đối với các doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Ai thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng sẽ là người chiến thắng”.
Theo đó, THP đang cung cấp ra thị trường hơn 40 loại sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Tập đoàn cũng xây dựng một hệ thống phân phối hoàn chỉnh, đảm bảo 90% độ phủ ở 63 tỉnh, thành với khoảng 300.000 cửa hàng.
“Ngoài ra, THP cũng không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển. Chúng tôi đang có gần 200 công trình, sản phẩm đang trong quá trình nghiên cứu và mỗi năm THP đều cố gắng đưa ra 2 dòng sản phẩm mới” – bà Phương nói.
Người điều hành tập đoàn THP cho rằng: “Bản thân các doanh nghiệp Việt nói chung, THP nói riêng, cũng đã cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, để đủ sức cạnh tranh với các hàng ngoại nhập. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất là mong muốn được cộng đồng, được người tiêu dùng không những ưu tiên dùng hàng Việt Nam, mà còn chung tay xây dựng, giữ gìn các thương hiệu Việt Nam”.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)