Phó Cục trưởng mất trộm khẳng định “không có phong bì trong KS”

Google News

(Kiến Thức) - Trong bản tường trình gửi lãnh đạo Tổng cục Môi trường, vị Phó Cục trưởng mất trộm gần 400 triệu khẳng định “không có phong bì trong khách sạn”.

Thông tin mới nhất vụ Phó Cục trưởng mất trộm gần 400 triệu tới báo chí, ông Nguyễn Văn Tài, Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết, trong bản tường trình gửi tới lãnh đạo cơ quan này, ông Nguyễn Xuân Quang khẳng định “không có phong bì trong phòng ở khách sạn”.
Về phản ánh của cơ quan công an khi kiểm tra phòng khách sạn nơi ông Nguyễn Xuân Quang lưu trú và thấy có nhiều phong bì đã bóc và chưa bóc, Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường cho biết, ông Quang tường trình là “không có phong bì ở trong phòng”, còn quá trình điều tra của công an có những vấn đề chưa thể công bố.
Pho Cuc truong mat trom khang dinh “khong co phong bi trong KS”
 Phó Cục trưởng Nguyễn Xuân Quang đã không còn làm trưởng đoàn thanh tra ở Long An. Nguồn ảnh: ANTĐ
Trước đó, ngay khi xảy ra vụ mất trộm đã có thông tin từ cơ quan công an cho rằng tại hiện trường phát hiện một số phong bì đã bóc. Chủ khách sạn TV2 – nơi xảy ra vụ mất trộm cũng thông tin tới báo chí rằng “sọt rác trong phòng nghỉ có vài bao thư trắng không nguyên vẹn”.
Cũng liên quan tới vụ mất trộm của ông Phó Cục trưởng Nguyễn Xuân Quang tại Long An, chiều qua (2/10), Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Tân An đã quyết định khởi tố vụ án trộm cắp tài sản.
Cơ quan xác định, bị hại trong vụ án là ông Nguyễn Xuân Quang. Thời điểm xảy ra vụ mất trộm gần 400 triệu ông Quang là Trưởng đoàn kiểm tra môi trường tại tỉnh Long An.
Phượng Hồng

>> xem thêm

Bình luận(0)