Phạt hơn 52 triệu đồng 7 thanh niên Đà Nẵng tụ tập ăn nhậu khi giãn cách

Google News

(Kiến Thức) - Tụ tập ăn nhậu khi đang có lệnh giãn cách xã hội tại Đà Nẵng, 7 thanh niên bị phạt 52 triệu đồng.

UBND phường Nại Hiên Đông (Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết, vừa nhận được đề xuất của Công an phường về xử phạt hành chính 7 thanh niên tụ tập ăn nhậu bất chấp quy định thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19.

Phat hon 52 trieu dong 7 thanh nien Da Nang tu tap an nhau khi gian cach
 Công an đang lập biên bản xử phạt nhóm thanh niên ăn nhậu. 

Theo đó, nhóm thanh niên gồm 7 người này bị đề nghị xử phạt hành chính với mức xử phạt 7,5 triệu đồng/ người. Tổng cộng mức phạt cho cả nhóm là 52,5 triệu đồng.

Chủ tịch  UBND phường Nại Hiên Đông, ông Cao Đình Hải cho hay, trước đó địa phương đã gửi thông báo đến từng hộ dân về thời gian, quy định thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 cũng như ra quân tuyên truyền, vận động, nhắc nhở nhiều lần, nhiều trường hợp.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên này vẫn bất chấp các nguy cơ và cảnh báo của các cơ quan chức năng, vi phạm quy định về hạn chế tụ tập đông người thông qua tụ tập ăn nhậu tại nhà tạm sau lưng số 2 đường Ngô Thì Hương.

Không chỉ trường hợp này, nhiều người cũng lơ là và rủ nhau tụ tập uống cà phê, nhậu hoặc đi ra đường khi không cần thiết, như: đạp xe, đi bộ… Vì thế, các trường hợp không chấp hành nghiêm này cần phải xử lý để mang tính răn đe nhằm yêu cầu mọi người phải chấp hành nghiêm quy định giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19.

Lúc 23h ngày 31/7, Công an phường Nại Hiên Đông phát hiện và xử lý một nhóm thanh niên gồm 7 người đang tụ tập ăn nhậu tại nhà tạm sau lưng số 2 đường Ngô Thì Hương.

Nhóm thanh niên gồm: N.V.M (24 tuổi, trú tổ 8, P.An Hải Bắc), L.T.S (21 tuổi, trú tại tổ 101), Đ.V.T (21 tuổi, trú tại tổ12), T.M.H (21 tuổi, trú tại tổ 16), T.L (21 tuổi, trú tổ 87), T.V.H (21 tuổi, trú tại đường Nại Hiên Đông 11), N.Q.V (19 tuổi, trú tại đường Vũng Thùng 3, cùng thuộc P.Nại Hiên Đông).

 Nguồn VTV24


Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)