Ông Lê Phước Hoài Bảo đi làm trở lại sau nhiều ngày nghỉ phép

Google News

(Kiến Thức) - Sau gần 2 tuần xin nghỉ phép, ông Lê Phước Hoài Bảo – Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư Quảng Nam đã tới nhiệm sở tiếp tục làm việc. 

Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Quảng Nam ngày hôm qua (2/1) xác nhận ông Lê Phước Hoài Bảo - giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư đã đi làm trở lại sau thời gian nghỉ phép.
Một lãnh đạo văn phòng của sở cho biết ông Bảo đã nghỉ phép từ ngày 18/12/2017 trong thời gian gần hai tuần, theo chế độ nghỉ phép năm theo quy định. Mọi công việc giao lại cho một phó giám đốc phụ trách.
 Ông Lê Phước Hoài Bảo. Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ
Trước đó, thông báo kỳ họp 20 của Ủy ban Kiểm tra trung ương kết luận về ông Lê Phước Hoài Bảo không trung thực trong việc kê khai quá trình công tác của bản thân trong hồ sơ, lý lịch và hồ sơ nhân sự ứng cử Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020; Ý thức tổ chức kỷ luật kém; Vi phạm nguyên tắc tổ chức sinh hoạt của Đảng, bỏ sinh hoạt đảng nhiều tháng, không chuyển sinh hoạt đảng theo quy định trong thời gian đi học Thạc sỹ tại nước ngoài.
UBKTTW cho rằng, những vi phạm, khuyết điểm của đồng chí Lê Phước Hoài Bảo là nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân, gây dư luận bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)