Nữ sinh viên Đại học Cảnh sát rơi từ tầng 3 trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều sinh viên đang có mặt tại trường Đai học Cảnh sát một phen kinh hoàng khi nhìn thấy một nữ sinh rơi từ tầng 3 xuống đất nằm bất động.

Đến cuối ngày 4/1, sau khi tiến hành sơ cứu, bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức (TP HCM) đã chuyển khẩn cấp chị Nguyễn Thị Thanh H. (19 tuổi, quê tỉnh Gia Lai), sinh viên năm 1 trường Đại học Cảnh sát Nhân dân (ĐHCS) về Bệnh viện 30/4 (TP HCM) để tiếp tục cứu chữa trong tình trạng đa chấn thương, gãy 2 chân, gãy cột sống…
Trường ĐHCS trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP HCM.
Trước đó khoảng hơn 12h cùng ngày, nhiều sinh viên đang có mặt tại trường ĐHCS trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức một phen hốt hoảng khi nhìn thấy nữ sinh viên nói trên rơi từ tầng 3 xuống đất nằm bất động.
Ngay lập tức Ban giám hiệu nhà trường và một số nam sinh viên đã nhanh chóng chuyển nạn nhân lên xe đưa vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.
Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao xảy ra vụ tai nạn và Công an quận Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ vụ việc.
Tuy nhiên theo một số người bạn của chị H. cho biết thì thời gian gần đây họ thấy nữ sinh viên này có biểu hiện buồn chán, muốn nghỉ học. Những ngày qua cha mẹ của chị H. cũng đã từ Gia Lai vào TP HCM để an ủi con và đến trưa nay thì phụ huynh đau đớn nhận tin con té lầu trong trường.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)