Nữ sinh lớp 10 bị 5 kẻ hiếp dâm ngay cổng trường

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ sinh lớp 10 vừa bị 5 “yêu râu xanh” hiếp dâm ngay trước cổng trường, khiến dư luận phẫn nộ.

Nguồn tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk ngày 17/2 cho biết vừa thực hiện bắt 5 đối tượng là Võ Văn Bảo (16 tuổi), Lê Văn Tùng (16 tuổi), Phạm Tài Hiếu (17 tuổi), Lê Văn Sơn (16 tuổi) và Nguyễn Quốc Hải (18 tuổi), cùng trú tại thôn 3 xã xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo.
Kết quả điều tra bước đầu xác định, chiều tối ngày 15/2 vừa qua, cả 5 đối tượng tập trung trước cổng Trường THPT Trường Chinh, xã Ea Soi, huyện Ea H’leo để lên kế hoạch thực hiện hiếp dâm em Lương Thị Lành (17 tuổi), học sinh lớp 10 trường này, thuê phòng trọ để theo học ở gần trường.
Để thực hiện được hành vi hiếp dâm, Võ Văn Bảo dùng điện thoại gọi cho Lành, yêu cầu phải ra cổng Trường THPT Trường Chinh để gặp một người bạn cùng lớp. Bị Lành từ chối, Bảo đe dọa nếu không ra sẽ xông vào đập phá nhà trọ. Quá sợ hãi, Lành đành phải ra cổng trường gặp bọn chúng.
Khi Lành tới cổng trường, Lê Văn Tùng đến dắt Lành đi dọc theo hàng rào để nói chuyện, Võ Văn Bảo đi theo sau. Được khoảng 20m, Tùng và Bảo bắt đầu sàm sỡ, Lành đã ra sức chống cự, kêu la nhưng không ai nghe thấy. Khi cởi được quần áo của Lành, Bảo gọi thêm Hiếu, Sơn và Hải cùng tới để thực hiện hành vi hiếp dâm.
Đáng chú ý, trong 5 đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm em Lành có 4 học sinh lớp 10 của Trường THPT Trường Chinh là Võ Văn Bảo, Phạm Tài Hiếu, Lê văn Tùng và Lê Văn Sơn.
Vụ việc này đã gây bất bình trong dư luận bởi sự manh động, lộng hành của những đối tượng đang ở tuổi học sinh.
• Họ tên nạn nhân đã được thay đổi
Khắc Lịch

Bình luận(0)