Nhân chứng run rẩy kể lại lúc phát hiện đầu người trong thùng rác

Google News

(Kiến Thức) - Người dân không khỏi ám ảnh kinh hoàng sau khi phát hiện phần đầu người bỏ trong thùng rác ở Bình Dương.

Liên quan đến vụ việc chặt đầu người ở Bình Dương, nhiều người dân sống quanh đó vẫn chưa khỏi rùng mình, hoang mang.
Nhan chung run ray ke lai luc phat hien dau nguoi trong thung rac
 Hiện trường phát hiện vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ.
Chưa hết bàng hoàng, kể lại vụ việc anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, An Giang) – người trực tiếp phát hiện một phần thi thể người trong balo vẫn run rẩy, cho hay”: “Sáng tôi cùng 3 người nữa đi dọn rác tại khu vực phường Thuận Giao. Đến 12h trưa, xe rác dừng tại đường Thuận Giao 09, sau đó chúng tôi đổ các thùng rác lên xe. Khi ấy, tôi thấy một chiếc balo màu đen còn mới liền xách lên xem thử thì tá hỏa khi thấy có vật nặng bên trong nên tò mò mở ra”.
Anh Tiến cho biết thêm, khi anh phát hiện ra đầu người thì phần thi thể này vẫn còn dính máu, bên cạnh có đó còn phát hiện thêm một bọc nhỏ đựng phần phổi người bên trong.
Liên quan đến vụ việc, tối ngày 16/12, Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đến thời điểm hiện tại, danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ chặt đầu người bỏ thùng rác đang được lực lượng cảnh sát điều tra làm rõ.
Đại tá Chính cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, một cán bộ điều tra cho biết phần đầu được cho là của người đàn ông chừng 40 tuổi, ngoài ra còn có một lá phổi chưa có dấu hiệu bị phân hủy. Có thể đây là một vụ án mạng xảy ra vào 12h trước tính đến thời điểm được phát hiện. Hơn nữa, người phát hiện ra sự việc là một nam công nhân thu gom rác, chứ không phải người phụ nữ.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)