Nguyễn Tiến Dũng dâm ô bao nhiêu bé gái tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội trước khi bị bắt?

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Tiến Dũng là cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP HCM bị tố cáo sờ, bóp ngực, đụng chạm vùng kín các bé gái và yêu cầu các nạn nhân chạm vào bộ phận nhạy cảm của ông ta.

Ngày 18/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tiến Dũng - cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP HCM để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.
Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận có hành vi sờ ngực, vùng kín của các bé gái. Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đang củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố bị can đối với Dũng.
Trước đó, nhiều bé gái dưới 16 tuổi tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP HCM (quận Bình Thạnh, TP HCM) tố cáo bị Dũng dâm ô. Cụ thể, người đàn ông này bị tố cáo sờ, bóp ngực, đụng chạm vùng kín các bé gái và yêu cầu các nạn nhân chạm vào bộ phận nhạy cảm của ông ta.
Nguyen Tien Dung dam o bao nhieu be gai tai Trung tam Ho tro xa hoi truoc khi bi bat?
Trung tâm hỗ trợ xã hội TP HCM. (Ảnh: VTC New). 
Theo thông tin từ các đơn vị liên quan, trong quá trình hỗ trợ tâm lý cho em N.N.K.N (14 tuổi, ở khu C) cho thấy, em có dấu hiệu bất ổn về tâm sinh lý.
Khi được hỏi, em N.N.K.N cho biết, ở Trung tâm hỗ trợ xã hội, bản thân em và nhiều em khác đã bị Dũng làm ở bộ phận tiếp nhận hồ sơ có hành vi dâm ô nhiều lần.
Cùng với em N.N.K.N, còn có nhiều em cũng bị Nguyễn Tiến Dũng dụ dỗ với tình trạng tương tự và hành vi dâm ô có sự chứng kiến của các em L.T.B.N (10 tuổi) và L.T.N.T (8 tuổi).
Ngoài ra, Dũng còn có hành vi dâm ô với em H.T.K.D và Đ.T.K.A (hai trẻ này đã hồi gia).
Theo lời khai của các em, Dũng đã sờ và bóp ngực, yêu cầu các em cởi áo quần, rờ vào bộ phận sinh dục của ông này. Sau khi thực hiện hành vi, Dũng cho các em hút thuốc lá, uống nước ngọt, cho nước sôi nấu mì tôm ăn và còn hứa hẹn sẽ sửa hồ sơ cho các em sớm hồi gia hoặc sớm "đi trường".
Ngày 14/11, bé H.T.K.D và bé Đ.T.K.A đã có đơn tố cáo gửi báo chí và cơ quan chức năng tố cáo hành vi xâm hại tình dục của Nguyễn Tiến Dũng cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP HCM .
>>> Xem thêm video: Bắt khẩn cấp nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô trẻ em

Nguồn: VTC 1.

Trung Vương (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)