Nguyên TGĐ VN Pharma khóc nức nở tại tòa, xin tại ngoại

Google News

(Kiến Thức) - Được nói lời sau cùng trước khi Tòa tuyên án, nguyên TGĐ VN Pharma Nguyễn Minh Hùng bật khóc nức nở, xin tòa cho phép được tại ngoại chăm bố mẹ già.

Chiều nay, sau phần tranh luận giữa VKS với luật sư biện hộ, tòa cho phép các bị cáo VN Pharma được nói lời sau cùng trước khi bước vào phần nghị án và tuyên án vào sáng ngày 30/10.
Mở đầu lời sau cùng, nguyên TGĐ VN Pharma Nguyễn Minh Hùng đã bật khóc nức nở, khóc to giữa tòa. "Bị cáo đã bị tạm giam 2 năm rưỡi, bị cáo đã mất tất cả rồi", bị cáo Hùng nói trong nước mắt.
Tiếp đó, bị cáo Hùng cầu xin sự khoan hồng của pháp luật, xin chấp nhận hình phạt để trở về, phục vụ tốt cho xã hội. “Cho bị cáo xin tại ngoại để chăm lo cho bố mẹ và người vợ đang có thai”, Nguyễn Minh Hùng nói.
Nguyen TGD VN Pharma khoc nuc no tai toa, xin tai ngoai
 Nguyễn Minh Hùng khóc tại tòa. Nguồn ảnh: Zing.vn
Chủ toạ đề nghị bị cáo Hùng bình tĩnh, HĐXX sẽ ghi nhận sự ăn năn hối hận của bị cáo. Chủ toạ cũng nhắn nhủ đến Hùng và các bị cáo khác việc mua thuốc ung thư kém chất lượng, nâng khống thuốc lên nhiều lần, bị cáo đẩy bệnh nhân ung thư và người nhà của họ vào tận cùng của đau khổ và khánh kiệt. Ngoài bản án này thì các bị cáo sẽ còn đối mặt với bản án lương tri cho đến sau này.
Bình tĩnh hơn Nguyễn Minh Hùng, bị cáo Võ Mạnh Cường nói lời cuối cùng. Cường mong muốn HĐXX làm rõ thân phận của công ty Helix và Raymundo để minh oan cho mình.
Các bị cáo khác cũng được nói lời sau cùng và xin nhận sự khoan hồng của pháp luật. Chủ toạ nhận định vụ án sẽ kéo dài, có nhiều tình tiết phức tạp, do đó, toà tạm nghỉ và sẽ tuyên án vào ngày 30/10 tới.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)