Nguyên nhân Phó chánh Thanh tra Quảng Nam rơi từ tầng 3 tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Quảng Nam đã có kết luận điều tra vụ Phó chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam ngã từ tầng 3 xuồng đất tử vong.

Liên quan đến vụ Phó chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong tại trụ sở, ngày 18/1, lãnh đạo Công an tỉnh cho biết qua điều tra xác định không có yếu tố tội phạm.

Qua trình điều tra cho thấy ông Phan Tấn Nghị (SN 1962, trú TP Tam Kỳ) - Phó chánh Thanh tra tỉnh thiệt mạng là do rơi từ tầng 3 xuống đất.

Nguyen nhan Pho chanh Thanh tra Quang Nam roi tu tang 3 tu vong
 Trụ sở nơi xảy ra vụ việc.

“Chúng tôi chưa thể khẳng định nạn nhân tự tử hay bị té ngã nhưng có thể khẳng định không có yếu tố tội phạm trong vụ việc. Qua trích xuất camera thời điểm đó cũng không phát hiện có người lạ nào vào trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam”, vị lãnh đạo này thông tin.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, tại trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam có 3 người ở cơ quan nhưng tất cả đều có bằng chứng ngoại phạm. Ngoài ra, trước khi thiệt mạng, ông Nghị có biểu hiện trầm cảm và bị mất ngủ nhiều ngày.

Trước đó, khoảng 13h10 ngày 10/1, nhân viên bảo vệ phát hiện ông Nghị nằm bất động ở phía sau khuôn viên trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam nên hô hoán. Sau đó, mọi người đưa ông Nghị đến bệnh viện cấp cứu tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)