Nghi vấn nam thanh niên cướp tiệm vàng, nhảy kênh mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều nhân chứng cho rằng nam thanh niên mất tích dưới dòng kênh vì bị truy đuổi sau khi cùng đồng bọn gây ra vụ cướp tại tiệm vàng trên đường Trần Văn Giàu, quận Bình Tân, TP HCM.

Đến sáng nay 2/4, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp tìm kiếm nam thanh niên được cho là nhảy kênh mất tích do bị truy đuổi vì liên quan đến một vụ cướp tiệm vàng trên địa bàn phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM.
Nghi van nam thanh nien cuop tiem vang, nhay kenh mat tich
Lực lượng cứu hộ trắng đêm tìm kiếm nam thanh niên mất tích dưới kênh. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 1/4, người dân trên đường Trần Văn Giàu, phường Tân Tạo nghe tiếng truy hô cướp và nhìn thấy nam thanh niên tuổi còn rất trẻ bị nhiều người đuổi theo phía sau. Nghe thấy vậy, người đi đường cũng hỗ trợ vây bắt.
Chạy được một đoạn thanh niên này nhảy xuống kênh ven đường Trần Văn Giàu giáp xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh mất tích. Ngay khi nhận tin báo, lực lượng cơ quan chức năng sở tại, công an quận Bình Tân cùng Cảnh sát phòng cứu nạn - cứu hộ, quận Bình Tân có mặt tại trường tiến hành tìm kiếm. Tuy nhiên sau nhiều giờ lặn tìm, đến rạng sáng nay vẫn chưa tìm thấy đối tượng nhảy kênh.
Nghi van nam thanh nien cuop tiem vang, nhay kenh mat tich-Hinh-2
Rất đông người hiếu kỳ vây quanh theo dõi lực lượng tìm kiếm. 
Qua lời khai ban đầu của một số nhân chứng, trước đó, nam thanh niên này được một đối tượng khác chở đến tiệm vàng trên đường Trần Văn Giàu hỏi mua vàng. Sau thời gian lâu chọn vàng, tranh thủ lúc chủ tiệm lơ là người này cầm sợi dây chuyền vàng bỏ chạy ra phía ngoài đường nơi đồng bọn chờ sẵn để bỏ trốn.
Thấy bị truy đuổi, đối tượng đi chung liền nổ máy xe chạy thoát, riêng người còn lại nhảy xuống kênh cách tiệm vàng 200 mét mất tích.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thiết bị chống trộm khiến cướp tiệm vàng "khóc thét" - Nguồn: VTC1:

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)