Nam thanh niên sát hại bạn gái rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xuống tay với bạn gái, Biên đã uống thuốc diệt cỏ với ý định tự tử, hiện đang được cấp cứu cũng tại Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Chiều 16/9, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Lục Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Thanh Hải (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong và một khác bị thương nặng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa cùng ngày, tại khu vực đường liên xã tại thôn Bừng Núi, xã Thanh Hải, Vi Văn Biên (SN 1993, trú xã Thanh Hải) đã cầm dao đâm, chém nhiều nhát khiến chị H. (SN 2002, bạn gái Biên) trọng thương.
Nam thanh nien sat hai ban gai roi uong thuoc diet co tu tu
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Ngay sau đó, chị H. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sau khi giết bạn gái, Biên đã uống thuốc diệt cỏ với ý định tự tử, hiện đang được cấp cứu cũng tại Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn đang trong tình trạng nguy kịch.
Theo ông Dương, Vi Văn Biên chưa có tiền án, tiền sự, hiện đang hành nghề cắt tóc tại địa phương. Giữa Biên và chị H. được xác định có mối quan hệ yêu đương trên mạng xã hội.
Hiện vụ việc nam thanh niên sát hại bạn gái rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Sát hại người yêu, phi tang thi thể rồi bỏ về quê ăn Tết

Nguồn: ANTV.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)