Nam thanh niên quan hệ với bé gái 12 tuổi ở Bắc Giang

Google News

Cơn quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang) đang tạm giữ hình một nam thanh niên để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Ngày 3/8, thông tin từ Công an huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Đào Văn T. (SN 2004) trú tại thôn Đức Thịnh, xã Trí Yên, huyện Yên Dũng để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Nam thanh nien quan he voi be gai 12 tuoi o Bac Giang
 Ảnh minh họa.
Trước đó, khoảng 9h30' ngày 1/8, Công an huyện Yên Dũng tiếp nhận đơn trình báo của anh N.V.T. về việc con gái anh là cháu P. sinh năm 2009 bỏ nhà đi từ ngày 4/7/2021 đến ngày 30/7/2021 thì gia đình tìm được đưa về.
Khi về đến nhà, gia đình thấy cháu P. có biểu hiện không bình thường nên đã gặng hỏi thì cháu P kể lại đã quan hệ tình dục với một nam thanh niên ở xã Trí Yên. Sau đó, gia đình cháu P. làm đơn trình báo gửi đến Công an huyện Yên Dũng.
Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra đã làm rõ, đầu tháng 6/2021, Cháu P. có quen biết với Đào Văn T. qua mạng xã hội Facebook và nảy sinh tình cảm yêu đương.
Đến ngày 5/7, cháu P bỏ nhà đi cùng Đào Văn T. đi lên thành phố Lạng Sơn để làm thuê. Đến ngày 24/7, T. đưa cháu P. về nhà. Khoảng 11h30' ngày 26/7, cháu P có quan hệ tình dục với Đào Văn T. tại nhà riêng của T. ở thôn Đức Thịnh, xã Trí Yên.
Hiện Công an huyện Yên Dũng đang tạm giữ hình sự đối tượng Đào Văn T. để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
>>> Mời quý độc giả xem video: Án chung thân cho người cha hiếp dâm 2 con gái ruột

Nguồn: THĐT


Hiểu Lam - Văn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)