Nam thanh niên 18 tuổi "bốc đầu" trên quốc lộ, nhận cái kết đắng

Google News

Chỉ sau ít giờ sau khi hình ảnh nam thanh niên bốc đầu trên quốc lộ được người dân cung cấp, công an đã xác định được danh tính và triệu tập đến làm việc.

Tối muộn ngày 1/3, Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ phương tiện và củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng bốc đầu xe khi lưu thông trên Quốc lộ 7A, đoạn qua địa bàn thị trấn.
Nam thanh nien 18 tuoi
 Nhóm thanh niên có hành vi lạng lách, bốc đầu trên quốc lộ 7A đoạn qua thị trấn Anh Sơn (ảnh cắt từ clip).
Trước đó vào sáng 28/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip và hình ảnh về một nhóm thanh niên có hành vi bốc đầu xe máy khi lưu thông trên Quốc lộ 7A, đoạn qua địa bàn thị trấn huyện Anh Sơn.
Vào thời điểm trên, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe gắn máy sơn màu hồng đã bị che biển số, vừa bốc đầu xe, vừa chạy với vận tốc khá lớn.
Tiếp sau đó là hai thanh niên khác đầu trần ngồi trên chiếc xe máy màu trắng cũng có hành vi tương tự.
Nam thanh nien 18 tuoi
N.V.S cùng chiếc xe đã được che biển số tại trụ sở công an huyện Anh Sơn (ảnh Công an cung cấp).
Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Anh Sơn đã vào cuộc, nhanh chóng xác minh được N.V.S (SN 2003, trú tại xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) là người điều khiển chiếc xe màu hồng kể trên.
Khi được triệu tập lên trụ sở công an làm việc, N.V.S đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.
Hiện, Công an huyện Anh Sơn đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.V.S, tạm giữ chiếc xe máy, đồng thời tiếp tục xác minh 2 thanh niên đi trên chiếc xe màu trắng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
>>>>> Xem thêm Video: Bốc đầu xe máy vì sĩ diện, nam thanh niên bị phạt hơn 7 triệu

Nguồn: Đài Truyền hình Việt Nam


Sông Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)