Nam nhân viên bị đánh chấn thương sọ não vì nhắc nhở khách

Google News

Nhắc nhở khách không ngồi lên bàn bida để tránh hư hỏng bàn, nam nhân viên 18 tuổi đã bị nhóm thanh niên dùng cây và bi lao vào đánh tới tấp dẫn đến chấn thương sọ não.

Công an huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đang điều tra, xác minh vụ một nam nhân viên của quán bida bị một nhóm đối tượng đánh dẫn đến thương tích nặng.
Nam nhan vien bi danh chan thuong so nao vi nhac nho khach
Ảnh cắt từ clip. 
Nạn nhân được xác định là Lê Đại Anh (SN 2001)-nhân viên của quán bida Krông Pa Club tại tổ dân phố 3, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.
Khoảng 22 giờ tối ngày 23-1, có một nhóm khách khoảng 5-6 người đến chơi vừa uống bia vừa chơi bida tại quán. Một trong số những vị khách này đã ngồi lên chiếc bàn bida trống ở kế bên trong khoảng thời gian chờ đợi.
Thấy vậy, Đại Anh đã nhắc nhở thanh niên này không được ngồi lên mép bàn vì sợ bàn hư hỏng. Sau đó tiếp tục có thêm một thanh niên khác ngồi lên bàn nên Đại Anh đã nhắc nhở nhưng bị nhóm thanh niên này chửi bới.
Nhóm này sau đó gọi tính tiền, khi Đại Anh mang phiếu tính tiền tới thì bị nhóm thanh niên cầm cơ ném vào người, một số đối tượng khác cầm cơ, cầm bi đánh tới tấp vào vùng đầu của Đại Anh. Tại quán bida có nhiều khách đang chơi nhưng trước sự hung hăng của nhóm thanh niên trên nên đã không dám can ngăn.
Đại Anh đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với biểu hiện nôn ói, chảy nhiều máu.
Theo Thùy Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)