Mâu thuẫn, cháu trai đâm chết người tại đám tang bà nội ở Quảng Ninh

Google News

Xuất phát từ mâu thuẫn trong đám tang của bà nội, Hoàng Thái Sơn đã đâm 2 người, hậu quả khiến một người tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 17/4, Công an tỉnh Quảng Ninh đã thông tin về vụ cháu trai đâm chết người tại đám tang bà nội xảy ra trên địa bàn. Theo đó, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Thái Sơn (27 tuổi, trú tại xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) về tội Giết người.
Mau thuan, chau trai dam chet nguoi tai dam tang ba noi o Quang Ninh
Hoàng Thái Sơn tại cơ quan Công an. 
Theo điều tra của cơ quan Công an, khoảng 19h30 ngày 4/4, Hoàng Thái Sơn (SN 1995, trú tại xã Đông Xá, huyện Vân Đồn) sau khi uống rượu tại đám tang của bà Vũ Thị Tích (bà nội của Sơn) tại thôn Đông Hải, xã Đông xá, huyện Vân Đồn có đi đến chỗ nhóm bạn của anh Hoàng Văn Thanh (SN 1985, trú tại phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long) là anh em họ với Sơn đang đốt lửa tại đầu ngõ, cách nhà bà Tích khoảng 6 mét.
Tại đây, Sơn và nhóm trên xảy ra cãi nhau liên quan đến mâu thuẫn giữa Sơn và Trần Quang Trung (người trong nhóm bạn của Hoàng Văn Thanh) xảy ra trong đám tang cho bà Tích ngày 3/4. Sơn đã sử dụng dao bấm mang sẵn trong người đâm vào lòng bàn tay phải của anh Nguyễn Hào Hiệp, làm anh Hiệp ngã xuống đất. Sau đó, đối tượng đâm tiếp anh Trung làm nạn nhân gục xuống đường.
Những người còn lại trong nhóm đã đưa anh Trung và anh Hiệp đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Vân Đồn, tuy nhiên anh Trung tử vong trên đường. Hoàng Thái Sơn đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Vân Đồn để đầu thú.
Hiện vụ mâu thuẫn, cháu trai đâm chết người tại đám tang bà nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Do mâu thuẫn gia đình chồng đánh vợ tử vong

Nguồn: ATV.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)