Lộ nguyên nhân ban đầu cháy chung cư Bắc Hà

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu cơ quan chức năng xác định đám cháy có thể bắt nguồn từ một chiếc đệm bị bắt lửa trong căn hộ tầng 18 của tòa nhà chung cư Bắc Hà.

Liên quan tới vụ cháy chung cư Bắc Hà (Hà Nội), bước đầu cơ quan chức năng xác định, có thể đám cháy bắt nguồn từ một chiếc đệm bị bắt lửa trong căn hộ trên tầng 18 của tòa nhà, rồi lan rộng ra xung quanh.
Hiện tại, con số thiệt hại về tài sản vẫn chưa được cơ quan chức năng cung cấp. May mắn vụ cháy ở chung cư Bắc Hà không gây thương vong về người.
Lo nguyen nhan ban dau chay chung cu Bac Ha
 Đồ đạc bên trong căn phòng bị cháy.
Trước đó, khoảng 16h45 ngày 25/5, tầng 18 của Tòa nhà CT3 chung cư Bắc Hà (quận Hà Đông, TP Nà Nội) bốc cháy ngùn ngụt khiến hàng trăm người dân sinh sống bên trong tháo chạy tán loạn.
Lo nguyen nhan ban dau chay chung cu Bac Ha-Hinh-2
 Ngọn lửa bùng phát trong căn hộ tầng 18 trước đó.
Tiếp nhận tin báo, lực lượng PCCC đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường cháy chung cư Bắc Hà để dập lửa. Đến gần 19h, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.
Đáng chú ý, trong quá trình chữa cháy, lực lượng cứu hỏa đã phải dùng robot phun nước rất hiện đại, thế nhưng vòi rồng không tiếp cận được tầng 18 của tòa nhà.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)