Lộ diện nghi can sát hại nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể của nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh được phát hiện tử vong trong tư thế nằm ngửa ở phòng trọ. Nghi can nhanh chóng được xác định. 

Tối muộn ngày 4/6, bằng các biện pháp nghiệp vụ, hình ảnh qua hệ thống camera an ninh, cuối buổi chiều nay cơ quan công an đã đưa nghi can Nguyễn Anh T. (SN 1983, ở quận Đống Đa) về trụ sở để đấu tranh làm rõ nghi án sát hại nữ sinh trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh.
Lo dien nghi can sat hai nu sinh truong Dai hoc San khau dien anh
 Hiện trường vụ việc.
Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày nhiều người dân hốt hoảng phát hiện thi thể của nữ sinh bên trong căn phòng ở tầng 3, khu trọ số 6/12 phố Nguyễn Phúc Lai. Thông tin ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an.
Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để thu thập chứng cứ, nhân chứng điều tra, làm rõ.
Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân là Đ.C.T (23 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Sân khấu điện ảnh, đến thuê trọ ở địa điểm trên để bán hàng online.
Thời điểm T. tử vong, là ở trên giường, với tư thế nằm ngửa. Theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, nhiều khả năng đây là vụ án mạng.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)