Kỷ luật Đảng đối với Phó giám đốc Sở bẻ hoa anh đào

Google News

(Kiến Thức) - Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận vừa ra quyết định thi hành kỷ luật về mặt Đảng đối với bà Phạm Thị Minh Hiếu - PGĐ Sở bẻ hoa anh đào.

Liên quan đến vụ việc Phó giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Bình Thuận bẻ hoa mai anh đào ở hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, gây xôn xao dư luận thời gian qua, chiều qua 25/4, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận đã thống nhất ra quyết định kỷ luật Đảng đối với bà Phạm Thị Minh Hiếu - Phó giám đốc Sở Tư pháp.
Phó Giám đốc Sở bẻ hoa anh đào bị khiển trách do hành vi bẻ hoa anh đào, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân bà Hiếu, của Sở Tư pháp Bình Thuận và hình ảnh của địa phương.
Ky luat Dang doi voi Pho giam doc So be hoa anh dao
Hình ảnh bà Phạm Thị Minh Hiếu được chụp lại hôm 2/3 khi đi du lịch tại hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. 
Trước đó, như Kiến Thức đã đã thông tin, ngày 5/3, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đăng hình ảnh một nữ du khách trên tay cầm nhiều cành hoa anh đào để chụp ảnh. Tài khoản này cho biết, khi góp ý về việc bẻ hoa đã bị nữ du khách này phản ứng lại và vẫn cầm theo cành hoa để tiếp tục chụp ảnh.
Ngay khi đăng tải, những hình ảnh chụp được về nữ du khách bẻ hoa mai anh đào đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng và gây nhiều phản ứng bức xúc trong dư luận.
Tại thời điểm đó, nữ du khách được xác định là bà Phạm Thị Minh Hiếu - Phó giám đốc sở Tư pháp Bình Thuận. Tuy nhiên, trả lời báo chí về sự việc này, bà Minh Hiếu cho rằng một thành viên trong đoàn thấy cành hoa đã rủ xuống nên bẻ đưa cho bà cầm chụp hình, chứ không phải do bà tự ý bẻ cành hoa.
Sự việc ồn ào khiến UBND tỉnh Bình Thuận phải họp khẩn và chỉ đạo bà Hiếu phải xin lỗi cộng đồng và những người yêu hoa anh đào Đà Lạt.
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)