Sát hại người tình rồi cố thủ trong nhà ở Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông đã có vợ con nhưng vướng tình ái với một nữ công nhân đã có gia đình. Do mâu thuẫn, đối tượng đã sát hại người tình rồi cố thủ trong nhà.

Sát hại người tình rồi cố thủ trong nhà
Thông tin từ Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Ngô Thanh Quang (31 tuổi, trú tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án được xác định là chị Nguyễn Thị Bình (37 tuổi, trú tại thôn An Lý, xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) - là người tình của Quang. Thời điểm bị sát hại, Nguyễn Thị Bình đã lập gia đình, bản thân Ngô Thanh Quang cũng đã có vợ và hai con. Tuy nhiên, vợ Quang đi làm xa, còn hai con gửi nhà ngoại nuôi giúp.
Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT, vào khoảng 21h ngày 24/4, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận tin báo về việc đối tượng Ngô Thanh Quang sát hại Nguyễn Thị Bình tại nhà của Quang tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Ngay sau đó, lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Sat hai nguoi tinh roi co thu trong nha o Hai Duong
 Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.
Tại đây, lực lượng công an phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm trên giường, đối tượng Ngô Thanh Quang đang nằm dưới gầm giường, tay cầm dao dí vào cổ cố thủ. Lực lượng công an đã vận động và khiêng chiếc giường có thi thể nạn nhân, sau đó dùng chăn bông khống chế đối tượng. Thời điểm khống chế đối tượng, ngoài con dao, trên cổ của Ngô Thanh Quang đang quấn một sợi dây sạc điện thoại. Nạn nhân ngay sau đó được xác định là chị Nguyễn Thị Bình.
Được biết, chị Bình là công nhân một công ty trên địa bàn TP Hải Dương, đã có chồng. Tuy nhiên, chồng chị Bình đang chấp hành án phạt tù. Trong thời gian này, Bình quen biết và có tình cảm với Quang (Quang cũng đã có vợ và hai con nhỏ). Chị Bình và Quang đã thuê một phòng trọ tại TP Hải Dương và chung sống cùng nhau. Tuy nhiên, chồng chị Bình sắp hết thời gian thi hành án nên Quang rủ chị Bình đi tìm nơi ở riêng. Tối 23/4, Quang đèo chị Bình về nhà Quang tại xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ. Tại đây, Quang và chị Bình có mâu thuẫn nên đối tượng đã sát hại chị Bình. Khi biết người tình tử vong, Quang vẫn nằm ôm xác người tình cho đến khi bị phát hiện.
Đối tượng từng lĩnh án tù treo
Trao đổi với PV Kiến Thức, Phó trưởng Công an xã Quang Khải, ông Vũ Văn Nhã chưa hết bàng hoàng về vụ án xảy ra trên địa bàn mà ông Nhã cũng là người trực tiếp đến hiện trường.
Theo lời ông Vũ Văn Nhã, ngày 24/4, Công an xã Quang Khải nhận được tin báo từ hai người đến trình báo tìm chị Nguyễn Thị Bình. Hai người này cũng cho biết, Bình có quan hệ với Ngô Văn Quang tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải. Nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã đến nhà Ngô Thanh Quang.
“Khi đến nơi trời đã tối, nhà Quang khóa cửa tối im lìm. Người nhà chị Bình soi đèn vào khe cửa, phát hiện chiếc xe máy của chị Bình. Sau đó, người nhà cùng công an xã đẩy cửa vào nhà thì phát Quang đang nằm ôm chị Bình trên giường. Chị Bình trong tư thế nằm ngửa. Thấy người vào, Quang hoảng loạn chui xuống gầm giường, tay cầm dây điện định cắm vào ổ, có người thấy vậy ra rút điện. Quang liền cầm con dao dí vào cuống họng mình cố thủ. Lực lượng công an xã tiến hành vận động và thông báo lên Công an huyện Tứ Kỳ. 15 phút sau, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ cùng một số cán bộ xuống hiện trường tiếp tục vận động. Sau đó, lãnh đạo Công an tỉnh và phòng PC45 Công an tỉnh đến hiện trường tiếp tục vận động đối tượng nhưng đối tượng vẫn cố thủ dưới gầm giường. Lực lượng công an đã phải khiêng giường, dùng chăn khống chế đối tượng. Chị Nguyễn Thị Bình đã tử vong từ trước đó”, Phó trưởng Công an xã Vũ Văn Nhã cho biết.
Sat hai nguoi tinh roi co thu trong nha o Hai Duong-Hinh-2
 Phó trưởng Công an xã Quang Khải, ông Vũ Văn Nhã trao đổi với PV Kiến Thức.
Theo lời Phó trưởng Công an xã Quang Khải, đối tượng Ngô Thanh Quang từng có tiền án trộm cắp tài sản bị xử án treo 9 tháng. Sau đó, năm 2014, đối tượng đi lao động nước ngoài nhưng làm ăn không hiệu quả.
Tại gia đình Ngô Văn Quang, những người thân đối tượng không khỏi ngỡ ngàng, đau đớn, không ai ngờ Quang lại gây ra những hành vi như vậy.
Bà Hoàng Thị Huân (57 tuổi), mẹ ruột của Quang cho biết: “Tối qua, khi nhận được tin em trai Quang báo Quang giết người, tôi điếng người lại. Hai mẹ con về quê ngay trong đêm (bà Huân đang làm ở Hà Nội và em trai Quang đang theo học tại thành phố này)”.
Theo lời bà Huân, thời điểm xảy ra sự việc chỉ có bà nội của Quang ở nhà nhưng bà nội Quang tuổi đã cao, không còn minh mẫn.
Hải Ninh

Bình luận(0)