Kinh hoàng hai thanh niên kéo bé gái 13 tuổi ra suối cưỡng bức

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy cháu Hạnh đang chơi cùng hai người bạn gái khác bên suối, hai nam thanh niên đuổi các cháu đi, rồi kéo Hạnh đi khoảng 100 mét và bịt miệng, cưỡng bức cháu.

Ngày 15/5, Công an tỉnh Gia Lai thông tin đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Kông Chro khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc hai thanh niên cưỡng bức bé 13 tuổi
Nạn nhân là cháu Nguyễn Thúy Hạnh (SN 2005, đã đổi tên), trong khi hai nghi can là Đinh Văn Biu (SN 1998) và Đinh Văn Char (SN 2004, ở huyện huyện Kông Chro).
 Ảnh minh họa.
Thông tin trên Dân Việt đưa, khoảng 12h ngày 10/5, đối tượng Biu và Char rủ nhau đi bắt chim tại khu vực suối Sơ Rổ (huyện Kông Chro). Tại đây, Biu và Char thấy cháu Hạnh và 2 người bạn nữ của mình (một người SN 2007, người còn lại SN 2008) đang trèo lên cây chơi, liền dọa để hai cháu bỏ chạy.
Do nảy sinh ý đồ xấu với cháu Hạnh, nên Char cầm tay kéo nạn nhân đi khoảng 100 mét rồi xô ngã xuống đất, bịt miệng và cùng Biu cưỡng bức cháu.
Gia đình của nạn nhân sau khi nghe tin hai người bạn của cháu Hạnh báo, họ liền chạy đi tìm con gái và báo cho công an địa phương.
Lực lượng công an ngay sau đó đã phối hợp bắt giữ hai thanh niên cưỡng bức bé gái để điều tra làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)