Kẻ xưng là “tiến sĩ”, làm ở “VTV” thông chốt COVID-19 khai gì?

Google News

Người đàn ông tự xưng là "tiến sĩ" có biểu hiện say xỉn đòi thông chốt phòng, chống dịch COVID-19 khai nhận từng làm ở VTV và bây giờ đang làm Marketing.

Liên quan đến vụ người đàn ông xưng là "tiến sĩ", làm ở "VTV" đòi thông chốt kiểm dịch, lãnh đạo UBND xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm xác nhận sự việc trên và cho biết, qua xác minh ban đầu, người đàn ông tên là Nguyễn Đức (SN 1983, trú ở đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội; nơi ở hiện tại thuộc Khu đô thị Đặng Xá, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm.
Ke xung la “tien si”, lam o “VTV” thong chot COVID-19 khai gi?
Người đàn ông có những lười nói, hành động xúc phạm lực lượng thi hành công vụ. Ảnh cắt từ clip. 
"Bước đầu, Đức khai nhận mình từng làm ở VTV và bây giờ đang làm Marketing. Trường hợp này có dấu hiệu vi phạm nhiều lỗi như không đeo khẩu trang, lăng mạ lực lượng chức năng... Hiện Công an xã đang phối hợp với Công an huyện Gia Lâm để tiến hành xác minh, làm rõ" - lãnh đạo UBND xã Đặng Xá thông tin thêm và cho rằng quan điểm của UBND xã là xử lý nghiêm để làm gương cho người khác.
Trước đó, sáng 16/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, không đeo khẩu trang, xưng là “tiến sĩ”, làm ở VTV đòi thông chốt kiểm soát, phòng chống dịch COVID-19, đáng nói, người đàn ông này còn có những lời lẽ thiếu chuẩn mực với lực lượng phòng, chống dịch.
Khi lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra giấy tờ, người đàn ông này không chấp hành mà còn ném giấy tờ xuống đất, liên tục có lời lẽ thiếu chuẩn mực, sau đó lên xe thông chốt.
Sự việc xảy ra khoảng lúc 1h sáng ngày 16/8, tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch số 12 Khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.
>>> Mời quý độc giả xem video: Thanh niên ngáo đá chạy xe máy tông sập chốt kiểm dịch COVID-19
Nguồn: Truyền hình Cần Thơ

Hiểu Lam - Văn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)