Hình ảnh Khai giảng Năm học mới ấn tượng ở Tiểu học Nghĩa Tân

Google News

(Kiến Thức) - Hòa chung không khí phấn khởi mùa tựu trường, thầy và trò Trường tiểu học Nghĩa Tân tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng Năm học mới 2016 - 2017, với hai phần chính: lễ và hội rất ấn tượng.

Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan
 Theo ghi nhận của PV Kiến Thức sáng 5/9, hàng triệu học sinh và giáo viên trên cả nước tưng bừng tổ chức lễ khai giảng Năm học mới 2016 - 2017. Tại điểm trường Tiểu học Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội), ngày khai trường trở thành dấu mốc quan trọng của học sinh cũng như thầy cô với nhiều cảm xúc hồi hộp, hạnh phúc.
Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-2
 Lễ khai giảng Năm học mới tại Trường Tiểu học Nghĩa Tân năm nay diễn ra ngắn gọn nhưng trang nghiêm với đầy đủ nghi thức: chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước..., với sự tham dự của các vị đại biểu đến từ các cơ quan Đảng Ủy, UBND, HĐND quận Cầu Giấy cùng cha mẹ phụ huynh học sinh..., bên cạnh "lực lượng" nòng cốt là các em học sinh. Trong ảnh là ngay sau màn giới thiệu, là màn diễu hành của đội hồng kỳ cũng như đội trống của trường Tiểu học Nghĩa Tân và kế tiếp là màn đón những học sinh lớp 1 của nhà trường.
Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-3
Chia sẻ với PV Kiến Thức, thay mặt BGH trường Tiểu học Nghĩa Tân, Hiệu trưởng Lê Thị Thanh Thủy nói: "Lễ khai giảng là một hoạt động thường niên, có từ rất lâu của nền giáo dục Việt Nam. Đây là ngày vui không chỉ của các học sinh, mà còn là của phụ huynh và những công nhân viên chức của trường".  

Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-4
BGH nhà trường thẳng thắn chia sẻ 6 nhiệm vụ của phòng đào tạo Quận Cầu Giấy giao, bên cạnh đó cũng là 6 mục tiêu mà chính bản thân các đồng chí trong BGH nhà trường đã đưa ra trong đại hội Công nhân viên chức toàn trường. 

Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-5
Sau bài phát biểu, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nghĩa Tân chính thức đánh trống khai giảng Năm học mới 2016 - 2017.   
Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-6
 Thầy và trò quyết tâm giành được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện...
Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-7
 ... xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và truyền thông hiếu học của người dân đất ngàn năm văn vật.
Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-8
 Hình ảnh nhí nhảnh...
Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-9
... ngây thơ và ngơ ngác của các trò lớp 1. 
Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-10
 Năm học 2016 - 2017 là năm thứ hai toàn quốc thay đổi trong cách tổ chức khai giảng. Lễ khai giảng diễn ra với hai phần chính: Lễ và hội. 
Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-11
 Ghi nhận của PV cho thấy, Trường tiểu học Nghĩa Tân đã tổ chức phần hội với nhiều hoạt động vui chơi tập thể lành mạnh, ấn tượng để ngày khai trường trở thành kỷ niệm đẹp với học sinh, nhất là những em lần đầu đến trường.
Hinh anh Khai giang Nam hoc moi an tuong o Tieu hoc Nghia Tan-Hinh-12
 Ngay sau buổi lễ khai giảng, một nghĩa cử cao đẹp đến từ BGH nhà trường và đại diện ngân hàng Bản Việt đã được thực hiện - đó là lễ trao quỹ học bổng cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường để giúp các em có thể chắp cánh ước mơ cho chặng đường học hành dài hơi của mình. Ngoài ra, BGH trường Tiểu học Nghĩa Tân cũng đã tặng một số phần quà nhỏ cho các em học sinh lớp 1 nhân ngày đầu cắp sách tới trường để tăng động lực cho các em. 
Thiên Anh

Bình luận(0)