Hé lộ nhân thân nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà đêm 30 Tết

Google News

Vương Văn Hùng - nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà đêm 30 Tết là cháu nội cán bộ công an cấp cao của tỉnh Lai Châu (cũ) đã nghỉ hưu.

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà đêm 30 Tết bị giết, theo thông tin riêng của Dân Viêt, Vương Văn Hùng là con trai lớn của ông Nguyễn Trọng Thuấn (trú tại khối Xuân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên). Ông Nguyễn Trọng Thuấn là con trai của một cán bộ công an cao cấp của tỉnh Lai Châu (cũ) đã nghỉ hưu. Như vậy Vương Văn Hùng là cháu nội cán bộ công an cấp cao của tỉnh Lai Châu (cũ) đã nghỉ hưu.
Ông Thuấn trước đây cũng công tác trong ngành công an, nhưng đã bị kỷ luật cho ra khỏi ngành.
He lo nhan than nghi pham sat hai nu sinh giao ga dem 30 Tet
 Đối tượng Vương Văn Hùng, nghi phạm sát hại em Cao Thị Mỹ Duyên.
Sau khi vợ chồng ông Nguyễn Trọng Thuấn ly hôn, Vương Văn Hùng đã cùng mẹ và em trai chuyển vào thành phố Điện Biên Phủ sinh sống. Vương Văn Hùng đã đổi họ sang họ mẹ.
Như vậy, sau gần 4 ngày tích cực điều tra kể từ khi phát hiện thi thể nạn nhân Cao Mỹ Duyên, Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên).
Sau nhiều giờ đấu tranh, Hùng khai nhận đã sát hại nữ sinh giao gà Duyên để cướp tài sản.
He lo nhan than nghi pham sat hai nu sinh giao ga dem 30 Tet-Hinh-2
Nhiều vật chứng quan trọng đã bị cơ quan công an thu giữ khi khám nhà cậu, mợ Vương Văn Hùng. 
Lực lượng công an đã thu giữ nhiều vật chứng gồm một xe máy, thẻ ATM của nạn nhân; một giấy đăng ký xe máy, 8 con gà sống, 1 lồng gà và nhiều vật chứng khác có liên quan được đối tượng cất giấu tại nhiều nơi khác nhau.
Hiện Ban Chuyên án đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.
Trước đó, đại tá Tráng A Tủa - Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên - cho hay, đến thời điểm hiện tại, qua công tác khám nghiệm hiện trường và các dấu vết thu thập được, Ban chuyên án đã phát hiện xe tải của Trần Văn Công - anh trai của chủ căn nhà hoang - nơi phát hiện thi thể nạn nhân có vết máu của nữ sinh xấu số. Cơ quan công an đã triệu tập Công để làm rõ.
Theo đại tá Tráng A Tủa, nạn nhân Cao Mỹ Duyên được tìm thấy trong tình trạng mất quần dài, ban chuyên án cũng đang điều tra việc có khả năng nữ sinh này bị xâm hại tình dục. Tuy nhiên, đến nay chưa có căn cứ khoa học để kết luận việc này. Phải chờ kết luận của Viện Khoa học Hình sự thì mới kết luận có xâm hại tình dục hay không?
Như Dân Việt đưa tin, vào khoảng 10h ngày 7.2, một thi thể nữ giới được phát hiện tại chuồng chăn nuôi lợn của một căn nhà thuộc đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên).
Đây chính là nữ sinh được gia đình thông báo mất tích bí ẩn từ chiều tối 30 Tết trong quá trình đi giao gà.
Thi thể được tìm thấy trong tình trạng nằm ngửa, bán khỏa thân, mũ bảo hiểm úp lên mặt.
Theo Thanh Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)