Hà Nội: Hoảng hồn phát hiện hai phần thi thể người trên sông

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng phường Liên Mạc (quận Bắc Từ Liêm) cho hay, đơn vị đã tạm thời mai táng hai bộ phận thi thể người trong khi tiếp tục tìm kiếm các phần còn lại. Danh tính nạn nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chiều ngày 17/8, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Vũ Mạnh Cường - Trưởng Công an phường Liên Mạc (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết, đến thời điểm hiện tại đơn vị vẫn đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng của Hà Nội điều tra, làm rõ vụ phát hiện hai phần thi thể người trôi dạt vào khu vực cảng Hà Trang.
Theo nhận định của ông Cường, phần thi thể người khi trôi trên sông đã phân hủy và dạt đến khu vực sông gần cảng Hà Trang rồi nước quẩn vào nên người dân mới phát hiện, còn ở bên ngoài đã trôi mất.
“Hiện Công an phường vẫn thông báo với các đơn vị ở ngoài bãi sông nếu phát hiện thêm phần thi thể thì báo ngay cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên từ thời điểm phát hiện ra hai phần thi thể thì chưa nhận thêm bất kỳ thông tin phần thi thể nào khác”, ông Cường chia sẻ.
Ha Noi: Hoang hon phat hien hai phan thi the nguoi tren song
 Ảnh minh họa.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 10/8, người dân ở phường Liên Mạc vô cùng bàng hoàng khi phát hiện 2 phần thi thể người (2 chi dưới từ phần đầu gối trở xuống) trôi dạt vào khu vực cảng Hà Trang. Thông tin ngay sau đó được trình báo cơ quan Công an.
Tối cùng ngày, cơ quan Công an TP Hà Nội đã đến hiện trường phối hợp cùng Công an quận Bắc Từ Liêm, Công an phường Liên Mạc và các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, đồng thời thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.
Ngay sau khi khám nghiệm pháp y và lấy mẫu AND, hai phần thi thể người được bàn giao lại cho phường Liên Mạc. Công an phường Liên Mạc đã tham mưu cho UBND phường mai táng 2 bộ phận thi thể.
Hiện danh tính thi thể, nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)