Giận vợ, PGĐ lao xe vào công ty giày da khiến 4 người thương vong

Google News

Do mâu thuẫn với vợ, một phó giám đốc doanh nghiệp đã lao xe vào công ty của vợ khiến 4 người thương vong.

Ngày 24/6, Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Phạm Văn Thanh (SN 1977, trú tại thôn Phác Xuyên 1, xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) để điều tra làm rõ vụ việc lao xe vào cổng Công ty giày da Phúc Thuận (thôn Nhân Vực, xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng) khiến 4 người thương vong và tài sản bị hư hại.
Gian vo, PGD lao xe vao cong ty giay da khien 4 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ việc. 
Theo cảnh sát, do mâu thuẫn với vợ là chị Phạm Thị Sinh (SN 1978) là công nhân của Công ty giày da Phúc Thuận, sau khi uống rượu, bia, đến khoảng 19h tối ngày 23/6, Phạm Văn Thanh điều khiển ô tô hiệu Vios BKS 15A.29677 đến Công ty Phúc Thuận rồi lao vào cổng, làm 4 người đang đứng bên trong sân bị thương.
Các nạn nhân gồm: Chị Phạm Thị Lanh (trú tại ở xã Kiến Thiết); Nguyễn Thị Hoạ; Phạm Thị Nhài và anh Nguyễn Hữu Việt (cùng trú tại thị trấn Tiên Lãng).
Sau đó, xe ô tô tiếp tục lao vào khu vực chứa sản phẩm của công ty bên trong sân khiến cả xe ô tô và sản phẩm của công ty bốc cháy. Lực lượng chức năng đã phối hợp với công ty kịp thời dập tắt đám cháy.Thiệt hại của công ty chưa xác định được.
Đến 22h45 cùng ngày, chị Phạm Thị Lanh tử vong; 3 người còn lại bị thương nhẹ. Được biết, ông Thanh là phó giám đốc một công ty ở huyện Tiên Lãng.
Công an huyện Tiên Lãng đang tạm giữ Phạm Văn Thanh để điều tra làm rõ vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Tai Nạn Giao Thông Nghiêm Trọng 3 Người Tử Vong:

(Nguồn: ANTV).

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)