Gây rối trên chuyến bay Vietnam Airlines, khách nước ngoài bị trục xuất về nước

Google News

(Kiến Thức) - Có hành vi gây rối trên chuyến bay Vietnam Airlines, dọa đánh tiếp viên và các hành khách khác, một hành khách người nước ngoài bị xử phạt hành chính và trục xuất về nước.

Chiều ngày 6/2, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã chính thức thông tin về vụ việc một hành khách người nước ngoài có hành vi gây rối  trên chuyến bay Vietnam Airlines, dọa đánh tiếp viên, hành khách khác trên chuyến bay VN513 ngày 1/2 vừa qua.
Theo thông tin từ Vietnam Airlines, ngày 1/2, trên chuyến bay VN 513 từ Bắc Kinh (Trung Quốc) về Hà Nội (giờ khởi hành thực tế 16h10 và hạ cánh lúc 19h22), hành khách L.J (quốc tịch nước ngoài) có ghế ngồi số 26C ở khoang hạng Phổ thông có hành vi gây rối trên chuyến bay.
Gay roi tren chuyen bay Vietnam Airlines, khach nuoc ngoai bi truc xuat ve nuoc
 Một máy bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh minh họa.
Nguyên nhân của việc gây rối được Vietnam Airlines thông tin, vị hành khách nước ngoài lên khoang thương gia để đòi ngồi ghế ở khoang này. Khi tiếp viên mời khách về khoang phổ thông, khách đã có hành vi không hợp tác, lớn tiếng chửi bới và có ý định hành hung tiếp viên và một số hành khách ở khoang C.
“Tổ bay đã lập biên bản có sự chứng kiến của một số hành khách và bàn giao cho lực lượng an ninh tại Nội Bài, Hà Nội. Hành khách L.J sau đó đã bị phạt hành chính và trục xuất về nước”, thông tin từ Vietnam Airlines cho biết.
Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc trên, hành khách L.J bị Cảng vụ Hàng không miền Bắc ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng và trục xuất về nước.
Hải Ninh

Bình luận(0)