Gái bán dâm ưa chuộng dùng zalo hành nghề

Google News

Các mối hàng được “quay” qua zalo được gái bán dâm lựa chọn nhều hơn cả. Zalo được coi là kín đáo hơn cho một “chợ tình” công khai...

Thị trường gái bán dâm đang phát triển không ngừng nghỉ. Nếu trước đây các web thiendia... gần như độc quyền thì bây giờ hàng trăm địa chỉ trang web gái gọi khách nhau mọc lên như nấm.
Giờ đây, checker có thể ngồi bất kỳ đâu, chỉ với một chiếc smartphone trên tay sẽ có ngay một cuộc gọi đến gái gọi và sắp xếp một cuộc hẹn. Chính sự thuật tiện trong việc “check” hàng như vậy đã khiến lực lượng gái gọi liên tục đổ về các “thiên đường sung sướng” của Thủ đô.
Thành “bò”, một mối có tiếng trong giới dẫn dắt gái gọi và Long “bê”, một đệ tử chân truyền trong ngành công nghiệp buôn bán thân xác là 2 cái tên được nhiều gái bán dâm biết.
Theo Long thì thống kê chưa đầy đủ thì hiện tại lực lượng gái bán dâm ở Hà Nội lên đến trên dưới 5000 người, trong số đó một lực lượng lớn hoạt động trên các “địa chỉ vàng” ở hai tuyến phố chủ lực Tr.D.H và Ng.K.T.. Lượng gái bán dâm ngày càng nhiều nên sự cạch tranh cũng khốc liệt không kém sự thuận tiện.
Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, nhà nghỉ TL -ngõ 204 - T.D.H đã đón không dưới 10 lượt khách ra vào. Lượng khách lượn đến chốn thanh lâu này càng được dịp đông đúc hơn vào cuối tuần, những ngày trời nắng nóng.
Gai ban dam ua chuong dung zalo hanh nghe
Để làm ăn mới, gái bán dâm sẵn sàng tạo những đường dây đa cấp bán dâm qua zalo, facebook.. 
Trước đây, khi Thành “bò” chưa bị bắt, Long “bê” đã cậy số của Thành “bò” dẫn dắt hẳn 20 cô. Mỗi ngày Long “bê”, Thành “bò” đều kiếm mấy chục triệu đồng.
Sau chị em tiếp tục phát triển mạnh tự mình tìm kiếm cách lập trang web hoặc lập riêng blog để tự tiếp thị bản thân, tránh va phải cò nên đã hình thành đường dây mới vừa “tự làm, tự ăn” vừa kiếm thêm tiền môi giới bán dâm.
Các mối hàng được “quay” qua zalo được gái bán dâm lựa chọn nhều hơn cả. Theo LyLy kute -một gái bán dâm cho biết: “Bước vào thời đại công nghệ rồi, tụi em cũng phải biết tự kiếm sống chứ, nếu cứ dựa vào các anh thì biết bao giờ mới khá lên được.
Thời buổi bây giờ tự làm, tự kiếm sống thôi. Sử dụng mạng xã hội quan trọng là có thể kiếm được tour riêng, cơ hội cũng riêng và an toàn, kín đáo hơn nhiều anh ạ”
Đây được coi như một kênh mới mà gái bán dâm thời gian gần đây ưa chuộng. Zalo được coi là kín đáo hơn cho một “chợ tình” công khai nơi mà kẻ bán lẫn người mua có thể giao dịch với nhau một cách dễ dàng mà chỉ có hai người biết mới nhau.
Chỉ cần vào tính năng “Tìm quanh đây” người muốn mua dâm có thể thaohồ lựa chọn gái mại dâm hiện đang hoạt động trong phạm vi từ 50m đến 4km.
Mời quý độc giả xem video Phá đường dây tổ chức sextour (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)