Động mại dâm đồng tính nam ở TP.HCM: 3 'lễ hội'/tuần, 50 khách quan hệ tập thể

Google News

Cơ sở mại dâm nam trá hình Khải Vân tổ chức những 'lễ hội' thác loạn, 30-50 khách nam rủ nhau quan hệ tình dục đồng giới.

Ngày 11/12, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đang tiếp tục điều tra, xử lý cơ sở massage Khải Vân, phường 7 hoạt động mại dâm đồng tính nam.
Cơ sở này do Công ty TNHH dịch vụ Khải Vân đăng ký vào ngày 8/6/2020 do Thái Hán Thục (53 tuổi) đứng tên giám đốc với ngành nghề kinh doanh xông hơi - xoa bóp.
Muốn vào, phải mua vé giá từ 60 đến 90 nghìn đồng/người. Trước khi lên lầu 1, lầu 2 để quan hệ tình dục với nam giới khác, họ thoát y tại tầng trệt.
Ngày bình thường, lượng khách đến đây để quan hệ tập thể từ 30 – 50 người. Đặc biệt, trong tuần có 3 ngày là thứ 5, 7 và Chủ nhật diễn ra “lễ hội”.
Sau khi thay đồ xông hơi xong, khách quấn khăn lên lầu 1. Lúc này, toàn bộ khách vứt khăn, nude 100% và thoải mái đi kiếm bạn tình để được “thỏa mãn”.
Dong mai dam dong tinh nam o TP.HCM: 3 'le hoi'/tuan, 50 khach quan he tap the
Công an mời những người lên quan về trụ sở làm việc. 
Cơ sở mại dâm nam trá hình này không phân biệt tuổi tác, bất cứ khách nam nào có nhu cầu, bỏ tiền mua vé là được vào trong. Trong số đó có nhiều người lớn tuổi không kiếm được “bạn tình” bên ngoài nên chọn cách vào đây để thỏa mãn nhu cầu tình dục.
Trung bình một ngày, cơ sở massage Khải Vân thu lợi nhuận từ 4 đến 10 triệu đồng.
Trước đó, khuya 10/12, Công an quận Phú Nhuận ập vào tiệm massage Khải Vân để kiểm tra hành chính. Tại đây, công an phát hiện nhiều cặp đồng tính nam đang có hành vi quan hệ tình dục đồng tính và tập thể.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)