CSGT Hà Nội xử phạt hơn 1 tỷ đồng trong 3 ngày nghỉ lễ

Google News

(Kiến Thức) - Trong dịp nghỉ lễ này, CSGT Hà Nội đã tiến hành xử phạt hơn 1 tỷ đồng, tạm giữ 115 xe và 1.105 bộ giấy tờ...

Ngày 2/5, trả lời báo chí Đại tá Đào Vịnh Thắng Trưởng phòng CSGT đường bộ – đường sắt (Công an TP Hà Nội) - cho biết: Trong ba ngày nghỉ lễ, các đội CSGT Công an TP Hà Nội đã kiểm tra, xử lý 3.551 trường hợp, phạt trên 1 tỷ đồng, tạm giữ 115 xe và 1.105 bộ giấy tờ, tước giấy phép lái xe đối với 191 trường hợp.
CSGT Ha Noi xu phat hon 1 ty dong trong 3 ngay nghi le
 CSGT Hà Nội làm nhiệm vụ trên tuyến đường Giải Phóng dịp nghỉ lễ 30/4 và mùng 1/5.
Theo Đại tá Thắng, trong ba ngày nghỉ, trên địa bàn Hà Nội xảy ra bốn vụ tai nạn giao thông, làm bốn người chết, hai người bị thương, so với năm 2016, giảm hai vụ tai nạn, một người chết và bằng số người bị thương. Đặc biệt, trong các ngày nghỉ, thì tại khu vực phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm, phố Sách (đường 19/12), Lăng Bác, công viên nước Hồ Tây; công viên Thủ Lệ… nhân dân tập trung đến rất đông. Phòng CSGT Hà Nội đã bố trí lực lượng làm việc tích cực hướng dẫn phân luồng giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc.
Lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội còn cho hay, lượng CSGT Hà Nội đã bảo đảm giao thông thông suốt và an toàn cho các hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế. Trên địa bàn thành phố không xảy ra đua xe và cổ vũ đua xe trái phép.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)