Chó béc giê cắn người ở Hà Nội: Nhân chứng tiết lộ điều bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Theo một số nhân chứng tại hiện trường chó béc giê cắn người, khi bị chó tấn công bất ngờ, anh Th. ngã đập đầu xuống đất và sau đó mới bị cắn trúng cổ.

Dù vụ việc chó béc giê cắn người đã xảy ra nhiều ngày, nhưng tới bây giờ các hộ dân sống tại ngõ 358 Bùi Xương Trạch (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) không khỏi rùng mình nhớ lại việc Nguyễn Văn Th. (SN 1969) bị chó béc giê cắn dẫn tới tử vong.
Kể lại sự việc với báo chí, một số nhân chứng hiện trường cho hay, sáng 19/8, anh H. (em rể anh Th.) đi tập thể dục và có dắt theo chó bécgiê Bỉ đi cùng. Khi về đến gần cửa nhà vào lúc 5h45 phút thì con chó của anh H. cắn nhau với một chú chó khác. Lúc này, anh Th. ngồi trước cửa dùng nạng gỗ chống chân đuổi hai con chó.
Cho bec gie can nguoi o Ha Noi: Nhan chung tiet lo dieu bat ngo
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Nguồn ảnh: Saostar 
Bất ngờ, con chó béc giê giật tuột dây xích từ tay anh H. và lao vào cắn anh Th. Bị tấn công, anh Th. ngã đập đầu xuống đất và bị cắn trúng cổ. Ngay sau đó, anh H. đã kéo con chó ra ngoài và cùng với gia đình đưa anh Th. đi viện.
Đến ngày hôm sau, khi các bác sĩ truyền máu cho anh Th. thì máu không lên não được. Sau đó, gia đình đưa đi chụp chiếu thì các bác sĩ xác định anh Th. bị tụ máu não.
Bà Phương (một người hàng xóm của nạn nhân) cho biết, nguyên nhân khiến anh Th. tử vong theo gia đình cung cấp là do tụ máu não. Theo bà Phương, chủ vật nuôi là anh H. khi dắt chó ra ngoài cũng đã tuân thủ theo quy định của pháp luật là có xích và dắt chó.
Theo lời hàng xóm, cách đây mấy năm, anh Th. bị tai nạn và bị mất một chân nên mọi di chuyển phải dùng bằng nạng gỗ.
Được biết, hiện Công an cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc và con chó cắn người vẫn đang được nhà anh H. nuôi dưỡng.
Phượng Hồng (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)