Bé gái 15 tuổi run rẩy kể lại phút kinh hoàng bố đâm mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Đang ngồi chơi trên gác, nghe tiếng kêu cứu thất thanh, bé gái 15 tuổi chạy xuống dưới nhà thì bàng hoàng chứng kiến cảnh người mẹ ôm vết thương và cố chống cự trước chồng cũ đang dùng kéo tấn công.

Liên quan đến vụ việc chồng cũ dùng kéo đâm vợ nguy kịch xảy ra trên phố Bạch Mai (phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào tối ngày hôm qua (16/5), trưa nay, trao đổi với PV, em Phạm H. N. (15 tuổi) vẫn rất hoang mang, run sợ khi nghĩ lại giây kinh hoàng bố đâm mẹ. Em N. cảm thấy thương mẹ rất nhiều nhưng không biết làm như thế nào.
Theo lời của em N. tối ngày 16/5, bố em mang một ít dưa hấu sang cho ba chị em N (N. với một chị gái, cùng em trai 6 tuổi). Tiếp đó, bố em N. giả vờ nhờ con gái cả (chị của N.) đi mua thẻ điện thoại, còn em ngồi trên tầng 3 của ngôi nhà.
Một lúc sau, N. nghe thấy tiếng bố mẹ cãi vã. Mới đầu em N. chỉ nghĩ rằng bố và mẹ cãi nhau như bình thường, nhưng mãi sau khi nghe tiếng mẹ kêu cứu thất thanh em chạy xuống mới bàng hoàng chứng kiến cảnh mẹ ôm vết thương, chống cự lại bố đang dùng kéo đâm liên tiếp lên người.
 Em N. (ảnh nhỏ) vẫn chưa hết sợ hãi chứng kiến cảnh bố dùng kéo đâm mẹ. Em N. rất thương mẹ nhưng không biết làm như thế nào.
“Lúc đấy em liền nói lớn tại sao bố lại làm thế rồi lao vào chống cự để bố không tiếp tục đâm mẹ nữa. Thấy em lao vào can ngăn bố cũng không dám đâm vì sợ em bị thương. Tuy nhiên, sau đó bố vớ được một con dao chém một số nhát lên người mẹ nhưng không nặng, có một vết ở bụng là sâu nhất. Chị gái em trước đó được bố nhờ đi mua thẻ điện thoại về thấy thế liền lao ra ngoài kêu cứu. Ngay sau đó, có người đã bắt giữ bố em rồi gọi xe cứu thương đưa mẹ đi cấp cứu.”, em N. run sợ nhớ lại.
 Sau khi dùng kéo đâm vợ nguy kịch, ông H. bị cảnh sát bắt giữ.
Em N. cho hay, cả bố và mẹ em đều đã ly hôn cách đây hơn nửa năm, em và người chị cả cùng cậu em bên dưới sống với mẹ bán giày dép trên phố Bạch Mai. Tuy nhiên, nhiều lần bố đến cho rằng mẹ đã cướp đi toàn bộ những gì thuộc về mình nên nhiều lần bực tức. Đỉnh điểm là tối ngày 16/5 thì xảy ra chuyện kinh hoàng.
“Bố em bảo mẹ cướp hết các con nên mới đâm mẹ em, vì sau khi bố mẹ ly hôn chúng em đều về ở với mẹ. Trước kia bố ham cá độ bóng đá, lô đề cờ bạc, cách đây vài tháng bố phải bỏ đi trốn nợ. Hai ngày trước, bố cũng đến cửa hàng của mẹ đập phá một lần”, em N. nghẹn ngào kể lại.
Ngay sau khi xảy ra vụ đâm chém vợ, ông H. đã bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ. Đối với bà H. may mắn được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên người thân vẫn chưa thể tiếp xúc được.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)