Bàng hoàng gia đình 5 người tử vong bất thường ở TP.HCM

Google News

(Kiến Thức) - Người dân vô cùng hoảng hốt khi phát hiện cả 5 người trong một gia đình ở Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân tử vong trong ngôi nhà vào sáng 30 Tết. 

Đến 19h tối nay 15/2 (30 Tết), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận Bình Tân phong tỏa hiện trường, khám nghiệm kỹ càng từng dấu vết một vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng gia đình 5 người tử vong
Người dân rúng động theo dõi vụ 5 người tử vong ở TP.HCM chiều 30 Tết. 
Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một người quen đến nhà người đàn ông tên Chính ở hẻm 131 đường số 7, KP8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân để giao hàng mà ông Chính đặt Tết.
Thấy cửa hé mở, người giao hàng bước vào thì rụng rời phát hiện một người phụ nữ nằm chết ngay cửa.
Nghe tiếng kêu la, nhiều người hàng xóm vội chạy tới nhưng tất cả không ai dám vào, rồi điện báo Công an địa phương. Khi lực lượng Công an có mặt, tiếp cận bên trong hiện trường thì tiếp tục phát hiện ông Chính và 3 người con đều tử vong, thi thể nằm ở nhiều vị trí khác nhau.
Đến thời điểm này (tối 30 Tết), thông tin từ cơ quan chức năng xác nhận, tất cả 5 người trong gia đình ông Chính đều đã tử vong. Tuy nhiên nhà chức trách chưa tiết lộ thông tin liên quan.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ án đặc biệt nghiêm trọng gia đình 5 người tử vong trong nhà ở TP.HCM...
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)