Bãi rác khổng lồ “nhấn chìm” đường Trương Hán Siêu: UBND TP Hòa Bình vào cuộc

Google News

UBND TP Hòa Bình yêu cầu các đơn vị kiểm tra, xử lý các nội dung Báo Tri thức và Cuộc sống phản ánh về bãi rác khổng lồ trên đường Trương Hán Siêu.

Ngày 15/8, ông Tạ Ngọc Doanh, Chánh văn phòng UBND TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đơn vị đã có văn bản yêu cầu kiểm tra, rà soát và xử lý nội dung phản ánh về bãi rác trên đường Trương Hán Siêu gây bức xúc cho người dân mà Báo Tri thức và Cuộc sống đã đăng tải trong thời gian qua.
“UBND TP Hòa Bình giao phòng Tài nguyên Môi trường chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu cho UBND thành phố xử lý các nội dung Báo Tri thức và Cuộc sống phản ánh đảm bảo đúng quy định, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh kết quả giải quyết và cung cấp thông tin đến Báo Tri thức và Cuộc sống, đồng thời gửi Sở Thông tin và Truyền thông”, văn bản số 2888/UBND-TCD của UBND TP Hòa Bình nêu rõ.
Bai rac khong lo “nhan chim” duong Truong Han Sieu: UBND TP Hoa Binh vao cuoc
 Bãi rác nằm chặn đứng đường Trương Hán Siêu gây ô nhiễm môi trường và mất ATGT.
Trước đó, Báo Tri thức và Cuộc sống đã đăng tải bài viết “Hòa Bình: Bãi rác khổng lồ “nhấn chìm” đường Trương Hán Siêu” phản ánh về tình trạng nhiều năm qua người dân phường Tân Hòa, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình bức xúc về một bãi rác khổng lồ với khối lượng lớn không phép ngang nhiên chiếm trọn làn đường gây ô nhiễm môi trường, chặn đứng giao thông tuyến đường Trương Hán Siêu.
Chất thải với nhiều loại rác không được phân loại bốc mùi được chằng buộc bằng các tấm bạt rách nát. Trời nắng nóng mùi xác chết động vật và mùi rác bên dưới bạt bốc lên hôi thối, trời mưa làm rỉ nước thải đen bẩn, nhầy nhụa ra đường. Mặc dù đã phủ bạt nhưng rác thải tập kết trái phép này vẫn bị lộ thiên do sự cẩu thả của đơn vị chủ quan.
Do bãi rác nằm trọn trên một làn đường và kéo dài nên giao thông trên tuyến đường Trương Hán Siêu bị chặn đứng một chiều, buộc các phương tiện phải di chuyển ngược chiều gây tiềm ẩn tai nạn giao thông.
>>> Mời độc giả xem thêm video Người dân tiếp tục chặn bãi rác Nam Sơn:

(Nguồn: VTV)

Thiên Tuấn - Dũng Vũ

>> xem thêm

Bình luận(0)