Bắc Giang: Gặp người yêu cũ trước khi kết hôn, cô gái bị sát hại

Google News

Sáng 21/3, Công an huyện Lục Nam đang cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cô gái, nghi bị người yêu cũ sát hại ở xã Trường Sơn.

Sáng 21/3, Chủ tịch UBND xã Trường Sơn (huyện Lục Nam. Bắc Giang) -bà Đồng Thị Bích xác nhận trên địa bàn xã này vừa phát hiện 2 người chết nghi liên quan một vụ án mạng.
Theo đó, khoảng 14h ngày 20/3, tại thôn Khe Sâu, người dân địa phương phát hiện hai người tử vong là chị L.M.Ph. (SN 2002, trú tại thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) và Ng.V.Tr. (SN 1995 trú xã Trường Sơn).
Bac Giang: Gap nguoi yeu cu truoc khi ket hon, co gai bi sat hai
Căn nhà nơi phát hiện vụ việc. 
Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cử người đến bảo vệ hiện trường và báo cáo sự việc cho Công an huyện Lục Nam và Công an tỉnh Bắc Giang để khám nghiệm hiện trường.
Theo người dân địa phương, vụ việc xảy ra khi cô gái Ph. gặp người yêu cũ là Ng.V.Tr. Sau đó cả hai xảy ra mâu thuẫn, cô gái bị sát hại. Hung thủ cũng đã tự tử.
Nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Hai người trên đã yêu nhau một thời gian dài nhưng hiện tại đã chia tay. Cô gái chuẩn bị kết hôn nên người yêu cũ níu kéo nhưng cô gái không đồng ý.
Đáng chú ý, trước khi xảy ra vụ án, trên trang cá nhân, Ng.V.Tr. liên tục chia sẻ lại những status thể hiện tâm trạng buồn về tình yêu. Thậm chí, cuối tháng 2 vừa qua, Tr. đăng status với lời lẽ bực tức và thách thức: "... Cay thật sự, đừng làm hết kiên nhẫn". Trong khi đó, cô gái cũng từng đăng dòng trạng thái buồn về chuyện tình cảm: “Quen một người 4,5 năm, hết duyên cũng tự dứt, người đến sau 1,2 tháng lại đi đến hôn nhân. Duyên nợ không ai nói trước được".
Lãnh đạo xã Trường Sơn cho biết, thời điểm phát hiện vụ việc 2 nạn nhân đã tử vong tại nhà của nam thanh niên. Trên người các nạn nhân và tại hiện trường xuất hiện rất nhiều máu. Ngay chiều ngày 20/3, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ việc để phục vụ công tác điều tra.
Vụ việc cô gái bị sát hại sau khi gặp người yêu cũ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Thực nghiệm hiện trường vụ giết người giấu xác trong bê tông:

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp.

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)