60 du khách cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm ở biển Hải Tiến

Google News

(Kiến Thức) -Sau khi đến biển Hải Tiến - Thanh Hoá ăn uống, hàng chục du khách đã đến Phòng khám Đa khoa Hải Tiến cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm.

Trao đổi với PV Kiến Thức, bác sĩ Nguyễn Trọng Mạnh – Phòng khám Đa khoa Hải Tiến (xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cho biết, sáng ngày 26/5, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị cho khoảng gần 60 du khách nghi bị ngộ độc thực phẩm.
Các bệnh nhân đến phòng khám với cùng một triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, đi ngoài. Tuy nhiên, theo bác sĩ Nguyễn Trọng Mạnh, hiện vẫn chưa chắc chắn các bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm.
Đến trưa ngày 26/5, đã có khoảng hơn 20 người được xuất viện và hiện số người còn lại vẫn đang được điều trị theo dõi các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.
60 du khach cap cuu nghi ngo doc thuc pham o bien Hai Tien
 Phòng khám Hải Tiến nơi tiếp nhận hàng chục bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm.
Được biết, số người trên thuộc đoàn hơn 80 người làm việc cho một công ty có chi nhánh ở Thái Nguyên và Bắc Ninh tổ chức du lịch ở biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) từ ngày 25/5. Khi ở đây, họ có ăn một số thực phẩm, sau đó, một số người về khách sạn nghỉ ngơi và có biểu hiện như trên.
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo huyện Hoằng Hóa cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc và đã cử cán bộ chức năng vào cuộc kiểm tra, chỉ đạo xử lý.Trước mắt, tập trung chữa trị cho các bệnh nhân sau đó sẽ truy cứu xem đơn vị nào cung cấp thực phẩm cho khách ăn uống dẫn đến sự việc trên.
Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)