2 ngày ở nhà tạm giữ, nam thanh niên tử vong sau, người đầy vết bầm tím

Google News

Ngày 26/12, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang điều tra nguyên nhân về cái chết của anh Lại Hồng Dân (29 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) nghi bị đánh trong buồng tạm giam.
 

2 ngay o nha tam giu, nam thanh nien tu vong sau, nguoi day vet bam tim
Anh Dân chết bất thường với nhiều vết bầm tím trên người sau khi bị tạm giữ. 
Theo thông báo của Công an huyện Vĩnh Cửu về việc người bị tạm giam giữ chết, ngày 6/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Cửu đã bắt anh Lại Hồng Dân (SN 1990, ngụ xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Sau đó, anh Dân bị tạm giữ tại buồng số 4, nhà tạm giữ Công an huyện. Đến chiều 8/12, thanh niên này đã tử vong tại trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu.
Sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người trong buồng giam với Dân để làm rõ.
Theo chị Lại Hồng Diễm (chị gái nạn nhân), sau khi Dân bị công an bắt, chị đã lên trụ sở Công an gặp một công an viên nói về tình trạng Dân có biểu hiện thần kinh bất thường, từng phải đi điều trị, uống thuốc bệnh thần kinh. Sau đó, vị công an này nói qua tuần gia đình mang giấy tờ để làm hồ sơ.
2 ngay o nha tam giu, nam thanh nien tu vong sau, nguoi day vet bam tim-Hinh-2
 Thông báo của công an về cái chết của nạn nhân.
Đến ngày 8/12, gia đình nhận được tin báo là em trai tử vong, thi thể đang ở Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu.
Tại đây, phía gia đình chị Diễm vào thì nhìn thấy cơ thể của Dân bầm tím ở vùng ngực, bụng, đầu sưng. Gia đình chị Diễm có gặng hỏi công an thì được một cán bộ công an huyện nói Dân bị năm người giam cùng buồng đánh.
Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.
Xem thêm video: Nam sinh viên môi giới bán dâm: Á hậu 7.000 USD, MC 1.500 USD/lượt

 

Theo Nguyễn Tuấn/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)