10 ngày mất tích bí ẩn, nam thanh niên bất ngờ trở về với nhiều uẩn khúc

Google News

Xin phép về thăm bà nội tại Hà Tĩnh, nam thanh niên 23 tuổi bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Để tìm kiếm con, người mẹ đã trình báo công an và liên tục đăng tin nhờ cộng đồng mạng góp sức tìm kiếm. Sau 10 ngày không tung tích, nạn nhân bất ngờ trở về nhà với nhiều uẩn khúc.

Mẹ khẩn thiết xin cộng đồng mạng tìm kiếm con trai
Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt lời khẩn cầu tìm con trai mất tích của chị Trần Thị Tươi (SN 1973), trú Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Trên trang Facebook cá nhân chị Tươi chia sẻ, vào cuối tháng Tư, con trai chị là Đinh Cao Hùng (SN 1996) xin phép mẹ được về quê thăm bà nội ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Không ngần ngại, chị Tươi đồng ý cho con bắt xe một mình về quê chơi. Đến chiều ngày 28/4, khi đang ở nhà với bà nội, Hùng xin phép bà đi chơi quanh xóm một chút. Tuy nhiên, đến tối, gia đình không thấy nam thanh niên trở về nên đã tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không thấy tung tích.
10 ngay mat tich bi an, nam thanh nien bat ngo tro ve voi nhieu uan khuc
Chị Tươi liên tục đăng hình ảnh và thông tin của con trai nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm. 
Lo lắng cho tính mạng và sự an toàn của con trai, chị Tươi liên tục đăng hình ảnh và thông tin của Hùng lên trang cá nhân nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ hỗ trợ tìm kiếm. Trao đổi với PV báo ĐS&PL, chị Trần Thị Tươi cho biết, trước thời điểm xảy ra sự việc, Hùng không có biểu hiện gì bất thường. Lúc xin chị về quê, tâm trạng Hùng rất thoải mái, vui vẻ. Cũng theo chị Tươi, Hùng đi nghĩa vụ công an, sau đó về làm công nhân tại một công ty ở Bình Dương. Tuy nhiên, công việc không thuận lợi nên Hùng đã nghỉ việc, hiện đang chờ xin việc làm mới.
Ngay sau khi biết tin Hùng mất tích, chị Tươi đã bắt xe từ Bình Phước ra Hà Tĩnh để tìm tung tích con trai, đồng thời trình báo lên cơ quan công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Câu chuyện của bà mẹ khẩn thiết tìm con trai đã khiến cộng đồng mạng xúc động được hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ với hy vọng giúp người phụ nữ tìm được tung tích của nam thanh niên.
Bất ngờ trở về nhà với nhiều uẩn khúc
Ngay sau khi tiếp nhận thông báo từ gia đình nam thanh niên Đinh Cao Hùng, Công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với chính quyền địa phương triển khai các phương án tìm kiếm. Tuy nhiên, điện thoại của nam thanh niên không liên lạc được, tất cả mọi thông tin về người này đều biệt tăm. Thế nhưng, bất ngờ đến ngày thứ 10, Đinh Cao Hùng bỗng nhiên trở về nhà tại Bình Phước trong sự ngỡ ngàng của gia đình.
10 ngay mat tich bi an, nam thanh nien bat ngo tro ve voi nhieu uan khuc-Hinh-2
 Hình anh nam thanh niên mất tích Đinh Cao Hùng.
Chị Trần Thị Tươi cho hay, khi ra Hà Tĩnh tìm không có tung tích của con trai nên chị đã về trở lại Bình Phước để tìm kiếm. Trong khoảng thời gian 10 ngày qua thật sự quá khủng khiếp đối với chị. Cảm giác lo lắng, đau đớn, mong ngóng tin con khiến chị héo mòn, không ăn, không ngủ. Khi thấy con trở về, điều chị quan tâm nhất là con vẫn bình an, mạnh khỏe. Khi hỏi về nguyên nhân khiến nam thanh niên mất tích trong khoảng thời gian qua, chị Tươi cho hay, sau khi trở về vì muốn ổn định tâm lý cho Hùng nên gia đình không gặng hỏi nhiều, chỉ nghe Hùng nói là quá trình đi chơi bị rơi ví mất hết tiền nên không quay trở về nhà nữa. “Gia đình tôi cũng không muốn gặng hỏi sợ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu. Nghe cháu nói vậy thì gia đình cũng tạm thời để cháu ổn định tâm lý”, chị Tươi nói.
Thời gian gần đây, nhiều trường hợp bỗng nhiên mất tích khiến gia đình nháo nhào đi tìm kiếm, đăng tải lên mạng xã hội cầu cứu sau đó người thân bất ngờ tự trở về nhà. Một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra tại huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Cháu Phạm Hoàng Tường Vy (9 tuổi), học sinh lớp 3 trường tiểu học Thạch Kim, huyện Lộc Hà, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, sau quá trình đạp xe với bạn đến cổng trường bất ngờ mất tích. Không thấy Tường Vy đến lớp, cô giáo nên đã thông báo với gia đình.
Nhận được tin báo từ nhà trường, gia đình cháu Tường Vy đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi. Anh Hoàng Anh Tuấn (SN 1983, cậu cháu bé), trú thôn Hoa Thanh, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Bố mẹ của cháu Tường Vy vào Đà Nẵng làm ăn gần 1 năm nay nên Tường Vy ở với ông bà nội. Cháu rất chăm ngoan và học giỏi, không có lý do gì để tự bỏ đi”. Tuy nhiên, bất ngờ tối cùng ngày, cháu Tường Vy trở về nhà trong sự ngỡ ngàng của gia đình. Tường Vy cho hay, khi đến trường, đã không vào trường mà đạp xe đến nhà bạn chơi đến tối mới về.
Theo N.H/Báo Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)