Trần Quán Hy mạt vận đi bán giày kiếm sống

Google News

Người hâm mộ như không tin vào mắt mình khi nhìn thấy ngôi sao Hong Kong Trần Quán Hy đứng bán giày dạo trên đường phố Thượng Hải.

Trần Quán Hy đậu chiếc xe tải nhỏ chở vô số giày thể thao bên vỉa hè một con phố, rồi vừa cầm micro quảng cáo, vừa lấy trái bóng rổ trổ tài chơi bóng rổ để gây chú ý. Quả thật, sự xuất hiện của anh, trong vai trò một người bán dạo đã thu hút rất nhiều sự tò mò, bởi nhiều người biết anh là một ngôi sao nổi tiếng ở Hong Kong. Cùng tới bán hàng cùng anh còn có Ann, cô người yêu 9x mà anh hẹn hò được gần 1 năm nay.
Trần Quán Hy âu yếm người yêu ngay nơi bán hàng.  
Sau scandal ảnh sex năm 2008, Trần Quán Hy phải sang Mỹ ở ẩn để tránh búa rìu dư luận. Nhưng cũng kể từ đó, sự nghiệp ca hát của anh coi như kết thúc.
Năm 2010, họ Trần trở lại Hong Kong mong tìm lại ánh hào quang trên sân khấu, nhưng mọi nỗ lực của anh đều bất thành. Chỗ đứng của anh chàng với biệt danh nghiện sex không còn là các sân khấu lớn mà chỉ có thể lê la tới các quán bar để hát kiếm tiền. May mắn cho anh là vẫn còn cửa sống nhờ có một thương hiệu thời trang để kinh doanh.
 Người yêu Trần Quán Hy đến cổ vũ người tình.
 
 Ngôi sao một thời chơi bóng trên đường để thu hút khách hàng.
Tiền không còn kiếm được nhiều, Quán Hy lại phải gánh một khoản nợ trị giá 15 triệu NDT với công ty truyền thông CMD vì phá hủy nhiều hợp đồng quảng cáo sau vụ lùm xùm năm 2008. Tính đến nay, món nợ đó đã lên tới 20 triệu NDT (70 tỷ đồng), chính vì thế mà anh phải vất vả bằng mọi cách “cày cuốc” không màng danh phận ngôi sao để trang trải nợ nần và các chi phí cá nhân.
Theo Xzone

Bình luận(0)