Tiến Đạt - Hari Won “đá đểu” khơi lại chuyện tình 8 năm gây bão

Google News

Hari Won đăng tải mặt buồn cùng lời chia sẻ: "Tình yêu là gì? Có ai định nghĩa chính xác được không?", ngay lập tức, Tiến Đạt lên tiếng đã đáp lời.

Mới đây, Hari Won đã đăng status hỏi về tình yêu. Thế nhưng, câu trả lời mà Hari Won nhận được không phải Trấn Thành mà là từ Tiến Đạt.
Tien Dat - Hari Won
 
Sau một thời gian chia tay Tiến Đạt và công khai có tình cảm với Trấn Thành, Hari Won đã phải nhận nhiều chỉ trích của dư luận. Hari Won cũng từng chia sẻ cô và Trấn Thành chỉ dám gặp nhau về đêm khi mọi người đã đi ngủ.
Trong suốt thời gian vừa qua, Hari Won đã có những giây phút vui vẻ bên Trấn Thành nhưng đôi lúc cô lại đăng những status dễ gây hiểu lầm. Mới đây, Hari Won đăng tải mặt buồn cùng lời chia sẻ: "Tình yêu là gì? Có ai định nghĩa chính xác được không?".
Tien Dat - Hari Won
 
Trước status này nhiều người thắc mắc, Hari Won đang yêu nhưng tại sao lại không hiểu được tình yêu là gì? Hay liệu tình cảm của cô và Trấn Thành đang gặp vấn đề.
Ngay sau đó, Tiến Đạt - người yêu cũ của Hari Won đã lên tiếng: "Tình yêu là khởi đầu của khổ đau". Trước chia sẻ của Hari Won nhiều cư dân mạng lên tiếng mỉa mai nữ ca sĩ.
Mời quý độc giả xem clip hậu trường phim "Bệnh viện ma": 
Theo Ngaynay.vn

Bình luận(0)