Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids sắp lên sóng

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc thi âm nhạc mới Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên chính thức khởi động. Dự kiến chương trình lên sóng vào hè 2016.

Sau thành công của format Idol trên toàn thế giới, 6 mùa giải Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam đã gây được tiếng vang lớn, trở thành sân chơi mơ ước của các tài năng âm nhạc tiềm ẩn, là bước đệm uy tín giúp tìm ra những ca sĩ thần tượng nổi tiếng cho làng âm nhạc Việt như: Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Nhật Thủy, Trọng Hiếu….
Tiếp nối những thành công đó, chương trình Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids ra đời dựa trên format của Idol “người lớn” với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, thân thiện và chuyên nghiệp dành cho các bạn nhỏ yêu thích ca hát trên cả nước.
Than tuong am nhac nhi Vietnam Idol Kids sap len song
 Khởi động chương trình Thần tượng âm nhạc nhí.
Điều kiện để tham gia chương trình là các bạn nhỏ từ 5-13 tuổi, là công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam hay nước ngoài, đồng thời không giới hạn quốc tịch với các thí sinh có bố hoặc mẹ là người Việt Nam, chỉ cần có đam mê và khả năng ca hát đều có thể đăng ký tham gia dự tuyển.
Vòng sơ tuyển Vietnam Idol Kids trên toàn quốc sẽ diễn ra ở ba thành phố: Đà Nẵng (20/3), Hà Nội (25, 26/3) và TP HCM (2, 3/4).
Than tuong am nhac nhi Vietnam Idol Kids sap len song-Hinh-2
  Chương trình dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào đầu mùa hè 2016, trên kênh VTV3.
Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam – Vietnam Idol Kids là phiên bản dành cho khán giả nhí Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Idol Kids thuộc bản quyền của Fremantle Media.
Dựa trên format của phiên bản gốc Idol, Vietnam Idol Kids tạo ra môi trường âm nhạc thân thiện, chuyên nghiệp và là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn nhỏ có niềm yêu thích và đam mê ca hát. Chương trình dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào đầu mùa hè 2016, trên kênh VTV3.
Xem clip Bích Ngọc thể hiện "Lặng thầm một tình yêu" tại Vietnam Idol 2015:
Diệu Nga

Bình luận(0)