Phương Mỹ Chi trở lại show PSY nhí sau lùm xùm catse

Google News

(Kiến Thức) - Phương Mỹ Chi sẽ tham gia show diễn Supershow Gangnam Style in Vietnam 2013 cùng với PSY Nhí, gia đình Mỹ Chi xác nhận.

Sau chuyện lùm xùm chuyện cát-sê, Phương Mỹ Chi đã chính thức nhận lời tham gia show diễn Supershow Gangnam Style in Vietnam 2013 cùng với PSY Nhí. Mẹ Mỹ Chi xác nhận chị Bảy sẽ có mặt tại Hà Nội vào cuối tháng 11 để tham gia show diễn.
 Phương Mỹ Chi sẽ tham gia show diễn Gangnam Style 
Trước đó, đại diện ngôi sao nhí Mỹ Chi cho biết cô bé hát dân ca này sẽ không góp mặt vào đêm nhạc với Psy nhí vì lý do "đơn vị tổ chức không chuyên nghiệp", tự động hạ giá cát-sê của Phương Mỹ Chi vào giờ chót.
Cụ thể, theo tiết lộ của đơn vị tổ chức chương trình, mức cát-sê của đơn vị này đưa ra để mời Mỹ Chi là từ 50 đến 60 triệu, nhưng phía đại diện của chị Bảy đề nghị 100 triệu.
Sau một thời gian thương lượng, hiện tại hai bên đã thỏa thuận xong cát-sê hợp lý cho Mỹ Chi. Tuy không tiết lộ con số chính xác nhưng chắc chắn mức cát-sê của chị Bảy không hề nhỏ.
Giấy khen của Mỹ Chi
Cùng với việc xác nhận Mỹ Chi tham gia show diễn với PSY nhí, gia đình Mỹ Chi cũng cho biết, Mỹ Chi mới được Trường Tây Úc tặng giấy khen vì đã tích cực tham gia hoạt động văn thể mỹ của trường.
Theo dự kiến, chương trình Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013 sẽ diễn ra ngày 30/11, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), và ngày 28/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngoài sự góp mặt của Phương Mỹ Chi, cậu bé gốc Việt đình đám Hwang Min Woo, Quán quân The voie kids Quang Anh còn có sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, ca sĩ hải ngoại Quang Hiếu…
Nguyệt Cát

Bình luận(0)