Phát hiện lượng lớn ma túy trong biệt thự Justin Bieber

Google News

(Kiến Thức) -Cảnh sát đã tìm thấy một số lượng lớn ma túy và chất gây nghiện khác trong nhà của Hoàng tử nhạc Pop.

Phat hien luong lon ma tuy trong biet thu Justin Bieber
 Cảnh sát lục soát căn biệt thự của Justin Bieber 
Theo nguồn tin của tờ TMZ , vào hôm 14/01 vừa qua, cảnh sát đã tới căn biệt thự của Justin Bieber tại Calabasas, California để điều tra về việc nam ca sỹ tuổi teen này cùng bạn bè ném trứng sang nhà hàng xóm thì phát hiện một số lượng lớn ma túy và những dụng cụ để hút cần sa. Cụ thể là họ đã tìm thấy 2 lọ đựng bánh chứa đầy những chất như cần sa. Không chỉ có vậy, hiện trường còn có 4 tới 5 chai codeine (một loại thuốc giảm đau) đã hết. Tại phòng khách và bếp, giới chức phát hiện thêm 3 ống hút cần sa, chưa kể một vài cốc nhựa dùng để hút cần sa, những chai Fanta lăn lóc trong nhà. Tuy nhiên, trong khi cảnh sát đang lục soát nhà, thì Justin đang tận hưởng chuyến đi chơi trượt tuyết cùng một số người bạn.
Phat hien luong lon ma tuy trong biet thu Justin Bieber-Hinh-2
 Justin đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng các bạn trong lúc cảnh sát khám nhà.
TMZ cho biết, khi cảnh sát ập vào nhà của giọng ca “Baby”, bạn bè của anh đã bỏ chạy tán loạn và cố gắng phi tang chất cấm và một số công cụ bất hợp pháp xuống bồn cầu trong nhà vệ sinh. Bạn thân của Justin – Rapper Lil Za đã bị giải về đồn vì bị phát hiện có tàng trữ ma túy trong người.
Mặc dù đã tìm thấy một lượng không nhỏ chất cấm trong nhà Justin nhưng họ lại không có lệnh bắt giữ nam ca sỹ. Lý giải tại sao không sử dụng những bằng chứng này để bắt giữ Justin Bieber, một nhân viên cảnh sát nói rằng họ không đến nhà Justin vì mục đích này, mà muốn điều tra về việc nam ca sĩ cùng bạn bè ném trứng sang nhà hàng xóm. Ngoài ra, việc kiểm tra những chai lọ trong nhà vượt quá phạm vi của lệnh khám xét.
Phat hien luong lon ma tuy trong biet thu Justin Bieber-Hinh-3
Bạn thân của Justin – Lil Za bị cảnh sát bắt giữ vì tàng trữ chất cấm
Được biết, Justin đã nghiện khá nặng nhưng anh vẫn không chịu đi cai nghiện, bất chấp mọi lời khuyên của người thân. Mới đây, Hoàng tử nhạc pop vừa hàn gắn tình yêu với tình cũ Selena Gomez. Thế nhưng, trước thông tin cảnh sát phát hiện ra một số lượng cần sa trong nhà nam ca sĩ, các fan lo ngại chuyện tình đẹp Justin - Selena sẽ lại sớm đi vào hồi kết một lần nữa.
Mai Mai

Bình luận(0)